Phần I: Tình yêu khởi đầu

154 7 0
                                    


Tập 1: Chàng trai kì lạ

  Ánh nắng ban mai dìu dịu len lỏi qua những khe lá trong vườn, chiếu vào chiếc cửa sổ nhỏ xinh. Ánh nắng khẽ gọi một nàng nữ sinh đang còn chìm trong giấc ngủ bình yên. Và... đôi mắt xanh biếc long lanh như những vì sao từ từ mở ra, cô vươn vai, hít thở không khí trong lành, nhìn mặt trời đỏ hồng và mỉm cười...

  Cô nàng nữ sinh ấy chính là tôi, một nàng Cự Giải rụt rè nhưng đáng yêu, 16 tuổi, là học sinh mới của trường Phổ thông Quốc tế ngoại ngữ Pháp.

  Và đó cũng là ngày đầu tiên tôi đến ngôi trường ấy...

  Dắt xe đạp vào trường, tôi mới thực sự ngỡ ngàng: trường đẹp quá! Sân rộng rãi vô cùng, tôi có thể chạy chơi khắp nơi. Khi gửi xe vào nhà xe, bác bảo vệ chợt nhìn tôi và nở một nụ cười hiền hòa. Ngay lập tức, tôi "đáp trả" ngay.

  "Reng... reng... reng..."

  Chuông điểm giờ vào học. Tôi tìm đến lớp 11 Ngoại Ngữ 1 Pháp. Đó là một lớp đặc biệt chỉ có 11 học sinh giỏi, với tôi nữa là 12. Các bạn nữ (cực dễ thương, học giỏi, dịu dàng và nhân hậu) gồm: Bạch Dương, tôi, Xữ Nữ, Thiên Bình, Bảo Bình và Song Ngư. Các bạn nam (cực nam tính, học giỏi và kha khá tốt bụng) là: Kim Ngưu, Song Tử, Sư Tử, Thiên Yết, Nhân Mã và Ma Kết (các bạn nữ và nam này đã được mẹ tôi giới thiệu trước). Đặc biệt, trong lớp các bạn rất hòa đồng và thân thiện, luôn giúp đỡ nhau trong mọi việc lớn nhỏ. Lớp mới của tôi là một lớp rất là ngoan đấy!

  Cô giáo vào lớp cùng tôi, rồi cô giới thiệu:

  - Đây là bạn Cự Giải, khá rụt rè nhưng học giỏi, dịu hiền, rất đáng yêu và tốt bụng. Vì là bạn mới, Cự Giải còn hơi xa lạ, chưa quen nhiều, nên các em cố gắng giúp bạn hòa đồng và đoàn kết với lớp nhé!

  Cả lớp vỗ tay hoan hô: "Vâng ạ!"

  Cô giáo nhìn về phía bàn của Thiên Yết còn thừa một chỗ, liền nói với tôi:

  - Em về ngồi với Thiên Yết nhé!

  - Vâng... - Tôi khẽ gật đầu.

  Tôi đeo cặp đi về phía bàn của bạn nam có tên là Thiên Yết. Khi ấy, tôi chợt giật mình khi bắt gặp ánh mắt huyền ảo, kì lạ của chàng trai này...

Nắng ban maiWhere stories live. Discover now