Sáng hôm sau
"Tiểu Bạch, dậy nhanh." Mạc Ảnh Quân buồn bực xem con sâu lười đang quấn chăn khò khè.
"Ưm . . ." Thiếu niên xinh đẹp hơi xoay người . . . . . . ngủ tiếp !
Mạc Ảnh Quân nheo mắt lại, giơ chân lên . . . . đạp !
"Oa ---------"
Cả chăn cả người cùng nhau ném xuống đất, Bạch Ly giật mình lập tức bật dậy nhưng chân vướng vào mép chăn lại ngã oạch xuống, ánh mắt đáng thương nhìn lên Mạc Ảnh Quân.
"Quân Quân ~" Giọng điệu mềm nhũn nói.
"Nhanh lên." Mạc Ảnh Quân mặt không biểu cảm nói, ánh mắt lãnh đạm.
Bạch Ly trừng mắt, phát hiện hắn thật sự không đến nâng mình dậy đành tự mình bám giường đứng lên, giận dỗi chạy vào phòng tắm.
"Ngu ngốc." Mạc Ảnh Quân bất đắc dĩ nhìn bóng lưng thiếu niên.
--------------------
"Tiểu Bạch."
Thiếu niên tóc bạch kim hất mặt sang chỗ khác, bĩu môi hờn dỗi.
"Tiểu Bạch." Giọng điệu ôn nhu hơn một chút.
Thiếu niên vẫn không quay lại đáp lời, thế nhưng bên tai hơi đỏ lên.
Mạc Ảnh Quân bất đắc dĩ xem con mèo nhỏ, không phải chỉ đạp một cái với không kéo lên thôi mà, có cần dỗi lâu vậy không, sắp đến đấu trường rồi nha !
Bạch Ly đi nhanh hơn.
Mạc Ảnh Quân trầm mặc nhìn hắn, bỗng nhiên đưa tay kéo hắn lại ôm vào lòng, cúi đầu xuống hôn một phát lên cái trán thanh tú của thiếu niên.
Bạch Ly mở lớn hai mắt, vẻ mặt tràn đầy sự không thể tin được nhìn Mạc Ảnh Quân.
"Hết giận chưa ?" Ánh mắt Mạc Ảnh Quân ôn nhu theo dõi hắn.
"Ngươi . . . !" Bạch Ly đỏ mặt, tên . . tên này làm gì vậy, có biết đang đứng giữa quảng trường không a ?!
'Tách tách'
Hàng loạt tiếng chụp ảnh vang lên, không những không giảm bớt mà lại càng ngày càng tăng, đã thế còn kèm theo mấy tiếng hú hét như ma âm xuyên tai !
"Aaaaa, nam thần kìa !"
"Oa oa oa, hãy nói là mắt ta không sao đi, nam thần thế nhưng kéo tay thiếu niên tóc bạch kim kia vào lòng, lại còn hôn nữa !"
"Ô ô ô ô không phải chứ, tin đồn là thật sao, nam thần thật sự có người yêu rồi !?"
"Nè nè, vậy còn tiểu bạch miêu lần trước thì sao nha, nam thần ngươi sao có thể bắt cá hai tay (>.<) !"
"Hôn . .hôn . . .hôn kìa !"
. . . . . . . . .
Khuôn mặt Bạch Ly theo các âm thanh vang lên càng ngày càng đỏ, hai tay bám chặt lấy y phục Mạc Ảnh Quân, đầu chôn chặt trong lòng hắn không dám nâng lên.
Mạc Ảnh Quân cười khẽ, vẻ mặt chiến thắng !
Mấy người xung quanh lại được dịp hú hét, nam thần cười kìa !
BẠN ĐANG ĐỌC
Con thần thú ngu ngốc, cút ngay!
Teen FictionTác giả: Đường Quả Quả (it's me) Truyện: Tự sáng tác Tình trạng: 64 chương + 5 PN (Hoàn) Thể loại: Đam mỹ, nhất công nhất thụ, chủ công, đạm mạc ít nói thiên tài sát thủ công × bề ngoài thanh lãnh, trước mặt công tỏ ra đáng yêu, chiếm hữu dục khủng...