Hi my name is Arnelly Athena Corter, Im 15 years of age single but not available haha charr nag aaral sa "San Jose Sustigre Memorial University" ang mama ko ay CEO sa company namin si "Roselyn Corter" and may kapatid akong pinakacute sa buong daigdig na si "Keisha Corter" 13 years of age. Duon din siya nag aaral, and speaking of andiyan na siya.
"Bilisan mo namang bumaba Kei" eh pano bang hindi ako maggagalit eh ang bagal niya bumaba.
"Okay at- oh wait parang nabura yung lip gloss ko, babalik agad ako ate wait me okay" sabi niya habang tumakbong bumalik sa kwarto niya hay ewan 13 palang siya eh marunong ng mag ayos ng mukha.
Dahil parang isang taon siya nakulong dun sa kwarto niya ay umalis nako parang lip gloss lang ang tagal pa. Kung nalilito kayo, pupunta sana kaming mall, mamimili ng mga gamit para bukas. Papasok na kami bukas sa school eh at maghahanda na ngayon.
"Hey ate nakikinig kaba?" ah hindi ko namalayan andiyan na pala siya sa tabi ng driver's seat hay grabe kahit ang tagal niyang mag make up ang bilis niya parin maglakad.
"Eto na sasakay na" sabi ko tsaka umupo sa likod.
"Manong were going to the mall and hintayin niyo nalang po kami sa parking lot" aniya.
"Noted po maam Keisha" sagot naman ni manong.
"Good"
Habang nagdadrive si manong ay kumuha ako ng headset and start playing music.
****************************
"Ate were here" sigaw ni Keisha na parang mas excited pa sa excited.
"Shut up Keisha bumaba kana susunod na lang ako, manong eto oh pumasok ka muna sa mall at mag libot para bumili then balik ka nalang dito pag 1:00 na ha" sabi ko sabay abot ng pera.
"Yes po maam Athena" sabi niya.
"Ate bibili muna ako ng make up set ha, magkita nalang tayo sa food court" bulong niya sakin at tumakbo ng may dalang gigil.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Dito ako sa bookstore, bibili kasi ng book kaya nga bookstore. Para naman kapag bored ako may mababasa ako.
Hinanap ko yung paborito kong libro at sa wakas nakita kona pero nagiisa nalang kaya tumakbo ako papunta dun at
Nang mahawakan kona ay may agad ding humawak but wait Hindi parehas sa inaakala niyong love story kasi eto ang nangyari.
Nang mahawakan ko na yung libro ay may agad ding humawak at bigla akong nagulat at nadulas ako at yun hindi niya rin binitawan kaya pareho kaming nadulas.
Ang laki kaya ng mokong nato kaya hindi ko siya matulak. Sa taas ko siya eh,ako yung sa baba. Kawawa ako eh."Hoy lalaki ka, tumayo kana nga, ambigat mo" reklamo ko totoo naman eh.
Bigla naman siyang tumayo at agad niyang kinuha yung libro. "Sakin to wag kang kumuha" sabi niya.
"Mokong ka ah ako yung nauna wang kang mangkuha" sagot ko.
Bigla siyang tumakbo at pumunta sa counter at bumalik sa akin.
"Nabayaran ko na to, kaya akin na" para akong iiyak sa sinabi niya ang daya niya.
Kaya nagbayad nako ng pinamili ko at umalis ng luhaan. Ang daya daya niya, sa susunod hindi ko na siya hahayaang mang agaw.
Naglibot libot ako at bumili ng ice cream then umupo sa may bakante upuan.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Short upadte guys sa susunod na chapters exciting nato.
YOU ARE READING
Gangster Queen Meets Four Boys
Teen FictionSa isang university may apat na naggwagwapuhang mga lalaki at makikilala nila ang isang nerd na gangster pala