Nandito na ako sa bahay at hinanap si ate pero wala siya dito.. Asan kaya tong loko-loko kong kapatid?
Arnelly's POV
nandito ako sa may dagat malapit sa bahay namin.. I'm sure hindi dito maghahanap si Keisha hate niya kaya yung dagat kahit ako ayaw ko din eh, malaman niyo yan sa madaling panahon.
Umuupo ako sa puting buhangin at tumitingin sa dagat..Hindi ko alam pero parang gumaan yung dibdib na nararamdaman ko parang lumuwag.
Charles POV
Nandito ako ngayon sa coffee shop na malapit sa tabing dagat nang may nakita akong babaeng nakahiga sa tabing-dagat. Agad kong pinuntahan yung babae.
"Miss?" sabi ko at inalog alog yung babae. Hindi siya kumibo, kinabahan ako dun kaya binuhat ko siya at isinakay sa kotse ko.
****************************
Habang nagmamaneho ako ay may kumapa sakin agad akong nakaramdam ng kaba. Nilingon ko kung sino yun at
"Waaaaahhhhhh" mama,papa help me may monster dito going ti eat me"
"Ang OA mo naman masyado, at sino kaba bakit nakasakay ako dito?" tanong ng babaeng binuhat ko kanina
Arnelly's POV
"Ang OA mo naman masyado, at sino kaba bakit nakasakay ako dito?" tanong ko.. Pagkamulat ko lang nandito na ako eh kaya kinapa ko siya.
"Eh malay ko bang tulog mantika ka kaya napagkamalan kitang patay" ay grabe si manong ah.
"Grabe ka manong fyi kung ginising mo talaga ako edi sana ok ang lahat" sabi ko at may pa gesture pang nalalaman.
"Maka manong ka ha!! Ilang taon kana ba babae?" tanong niya. " 15 years age and now slaying" pataray kong sabi, ewan ko ba pero parang komportable ako sakanya. Agad suyang tumawa.
"Anong nakakatawa?" tanong ko at umiling naman siya sakin. "Saan bahay niyo?" "Bakit ko naman sasabihin sayo aber?"
"Dahil wala nang masasakyan?" ay gabi na pala pinalayo niya pa kasi yung dadaanan ko eh kaya sinabi ko nalang.
****************************
"Sige salamat nalang" sabi ko at nilock yung pinti hindi kona siya pinahintay kung ano pang sasabihin niya as if i care.
"Ate!! Nag aalala kami sayo san ka pumunta ha?" eto nanaman tayo eh parang nanay umsata -__-
"Wala kang pake" sabi ko at umakyat na, hindi na ako kakain busog naman ako.
Tok.tok.tok.tok.tok.
"Pasok po" matamlay na sabi ko. "Anong nangyare anak bakit ka napatransfer?" hindi niya pa pala alam. "Nalaman na po nila eh ewan ko ba kung sino ang nagpakalat" sabi ko at umupo ng tuwid sa kama
"gusto mo bang itransfer ko din si Keisha dun para may makasama ka" "okay lang po yun mama" "okay anak basta pag may problema sabihin mo lang ah, wait gusto mo ba ng milk anak?" sabi niya at umupo sa tabi ko
"pwede po mama?" pacute kong sabi "yes naman, teka ah ipagtitimpla kita" sabay alis sa kwarto ko.
Agad kong kinuha ang cellphone ko at nag log in. Pinindot ko yung leave na may pagaalinlangan "anak eto na yung milk mo oh" sabi ni mama at sinuklay ang buhok ko.
"Tapos napo ako mama" sabi ko at ibinigay ang baso sakanya, hobby na namin to ni mama "sige matulog kana good night, goodluck bukas ah" "sige ma thank you" at agad na akong umidlip.
YOU ARE READING
Gangster Queen Meets Four Boys
Teen FictionSa isang university may apat na naggwagwapuhang mga lalaki at makikilala nila ang isang nerd na gangster pala