KEISHA'S POV
Oh my god pinagtitinginan nila ako, walang hiyang pimple na to eh bakit ngayon pa ha ang kill joy mo. Kung saan na rarampa ako dito sa gate papuntang classroom hindi ko magawa dahil sayo.
"Eww what's that, pimple yan diba?" sabi nung isa. "Maybe yeah yack nakakadiri naman dis gurl" sabi nang isang babae na umakto pang parang masusuka. Lupa kainin muna ako ngayon na T_T.
Habang malapit nako sa classroom ay may humarang sa daraanan ko.
"Ah miss excuse po, dadaan po ako" syempre in mabait mode ako ngayon hays.
"Oh nice, girls may kaklase pala tayong b*tch dito how pathetic" sabi ng leader nila cguro.
"Yeah you're right jessa, uhm ano kayang pinaglihi ng mama niya sa kanya she's so clingy b*tch, siguro walang modo yung mama niya shes so kawawa" sabi niya nang ikinainit naman nang dugo ko.
"Wag mong idadamay ang pamilya ko dito b*tch" sabi ko sa kanya.
"Oh lalaban ka sakin ha b*tch or should i say samin" diniinan niya pa yung word na samin. Anong pake ko che.
Lumapit sakin yung isa niyang alipores na parang binabad sa araw ng isang taon. Sasampalin niya sana ako nang agad kong nasalo yun at binali ang kamay niya.
Napadaing naman. Oops hindi ko pa pala na sabi sa inyo im a gangster kami ni ate gangster kami wag na kayong magtaka. Hindi ko namalayan na palapit na sakin ang limang alipores ng babaeng yun.
At hinigpitan ang kapit sa kamay ko. Lumapit naman saakin yung jessa na yun at agad akong sinampal. Sinabihan niya naman ang iba niyang mga alipores na ihatid yung babaeng binalian ko kanina sa clinic ay kawawa naman yun.
"Magbabayad ka sa ginawa mo sa kaibigan ko b*tch" gigil na sabi niya. At agad akong sinampal "oh poor lil jessa hindi mo ba kaya nang wala ang mga alipores mo you're weak ah so weak pala" sabi ko.
Pumikit ako nang akmang sasampal na siya nang naramdaman kong may humarang.
PAAAKKKK*
"Jared?, oh my gosh sorry jared i don't want to hurt you siya talaga dapat yun eh" sabi nung jessa na yun. Binuksan ko yung mga mata ko at nakita ko yung nakaupong lalaki sa sahig at may dugo sa labi.
Infairness ang angas niya paring tignan kahit may dugo ^0^. Siguro crush ko na siya. Pero kaya ko naman yun kanina eh-__-
Agad na tumayo si Jessa at akmang sasampalin ulit nang magsalita yung lalaking jared daw?.
"Don't you dare slap her or else i will kill you" wahh! Pinagtanggol ako ni papa Jared•o•.
Agad niya akong hinila papuntang rooftop.
Arnelly'S POV
Binuksan ko ang pintuan at agad na sumalubong sa akin ang tatlong mandurugas at matataray. Kinuha nila yung bag ko at hinagis sa upuan ko, agad nila akong hinila pababa sa ground floor ng building.
Kami lang ang nandoon. Hindi kasi ako lumalaban sa mga nakakababa sa akin eh sa katunayan nga eh wala silang laban sakin.
Agad nila akong sinabunot at sinampal. May nakita akong imahe ng babae na papalapit sakin at ito ay ang aking bestfriend na si Margaret.
"Margaret halika dito bilis" sabi ng isang mataray at leader na si Margaut.
"Bakit Margaut anyare?__Arnelly? Bat ka nandito?" Tanong ni Margaret.
"Nandito tayo para magcelebrate ng birthday mo" sagot ni Cheska."Anong pinagsasabi mo Cheska ?" Tanong niya ulit.
"Oh wait gagawa pa kami ng cake eh panoorin mo kaming magluto ah?" sabi ni Hennah. "Tatlong itlog?" At sabay nilang binato sa akin ang tatlong itlog. Na agad na ikinagulat ni Margaret.
"1 plastic of flour" at sabay binuhos saakin yun. Kita ko sa mukha ni Margaret na naawa siya sakin.
"Honey,food coloring and Chara this is you're cake, Happy birthday Margaret Froilan" sigaw nila.
Tinignan ko naman ang mukha ni Margaret at nakikita ko parin ang lungkot sa mukha niya pero bigla itong nawala at napalitan ng ngiti na agad kong ikinagulat.
"May kulang pa guys" sabi ni Margaret "Huh?" Sagot ng tatlo sa kanya. "Kulang ng candles, pero thankyou guys im so surprised" at agad na silang tumakbo sa taas.
Ito ako ngayon umiiyak at hindi makapaniwalang gagawin yun ng sarili kong bestfriend pero sa susunod na laitin pa nila ako hindi na ako tutunganga, lalabanan ko na sila.
Naligo ako at nagbihis, pumumta ako ng classroom ng naka p.e."Good morning mam" bati ko sa teacher namin. "Good oops bakit ka naka p.e. eh hindi naman to p.e. class" ssabi niya at nagtawanan ang mga kaklase ko, si Margaret at si Margaut ay tumawa din.
"Nadumihan po kasi ang uniform ko kaya nag p.e. na lang po ako" sabi ko."oh what's that smell ang baho!" sabi ni Margaut at umaktong sumusuka
YOU ARE READING
Gangster Queen Meets Four Boys
Teen FictionSa isang university may apat na naggwagwapuhang mga lalaki at makikilala nila ang isang nerd na gangster pala