C5

203 5 0
                                    

ARNELLY'S POV

Nagising talaga ako ng maaga at ginawa ang morning routine ko

Pumunta ako sa school at bumaba na sa sasakyan. Habang naglalakad ako ay hindi ko maiwasang mahiya dahil lahat ng estudyante ay tinitignan ako, baka sa nangyari yun kahapon.

"Oh alam niyo bang may classmate tayong gangster".." papaano nila yun nalaman eh wala namang nakakaalam ng sikreto ko?" Sabi ko sa isip ko.

"Diba bawal ang gangster dito diba guys?" pagpaparinig ni Margàut "Oo nga haha eww" sagot naman ni Cheska.

Eto nanaman yung ulo ko biglang uminit.Pumunta ako rooftop para magpahangin pero may naramdaman akong pumasok.

"Well andito ka lng pla kanina pa kita hinahanap darling" nandiri talaga ako sa sinabi ni Margaut.

"Ano bang kailangan mong impakta ka" cool na sabi ko haha.
"What did you say?, Im not impakta"papaulit niya sakin pero narinig niya naman yak.

" Roger gulpihin niyo na yang babaeng yan" parang narinig ko na yang pangalan ah. "Yes Bhaby i will" sabi ng pamilyar na boses.

Lumingon ako ng bahagya para siya'y magulat oo kilala ko siya gang enemy ko yan eh pero ang hina niya kaya nakisapi siya samin. Agad siyang napahinto at dahan dahang bumuka ang bibig.

"Y-you're highness?" Gulat na sabi niya. "Haha wag kang magulat Black Demon" yan ang gang name niya eh. "Magkakilala kayo" singit ni Ashley... "Yes bhaby siya yung sinasabi kong leader namin noon sa grupo namin" hmm mainis kapa Ashley wag mkong kalabanin.

"Alis na ako bahala na kayo diyan" tawa kong sabi habang nag aaway sina Roger at Ashley."Wag niyo siyang palalabasin patayin niyo nalang" sabi ni Margaut.

"bhaby wag na nga eh" sabi ni Roger. " edi wag ka pero yung mga kasama mo lang hoy kayo bibigyan ko kayo ng tig 1000" rinig kong nagbubulungan ang mga kasama ni roger, pero agad naman silang sumugod sakin.

"Wala ako sa mood Margaut kaya wag kanang mag laro sakin" cool kong sabi.

Hinayaan ko lang suntukin, sampalin ako ng impaktang to. After 1264983 years ay nahpahinga siya dahil sa pagod. "Aalis na ako Margaut pagod kna eh" pangaasar ko pa sakanya. "Hindi pa tayo tapos humanda ka mamaya" yun lang ang huling narinig ko mula sakanya.

Bumalik na ako sa classroom at mabuti nalang wala pang teacher.

Keisha's POV

Andito ako ngayon sa classroom na nakikinig sa teacher at tumitingin ng palihim kay Jared.. Oo naging friend kami kahapon he's so perfect.. Matangkad,maputi,may blue na eyes, mahabang pilikmata,makapal na kilay at may kissable lips kyaahh.

Tiinngggg

Agad akong bumalik sa realidad ng tawagin na ni Jared yung napakaganda kong pangalan.

"Keisha halika na recess na tayo" sabi niya sabay lakad palabas "wait for me" sabi ko sabay labas.

"Ditch tayo" sabi niya sakin. "Second day palang tayo Jared ditch agad?" tanong ko. "Samahan mona lang kasi ako please" sabay pout niya.

"Tss oo na eto na saan naman tayo pupunta?" taka kong tanong "Basta halika na" agad niya akong hinila at tumakbo kami.

Nandito kami ngayon sa garden na may malaking puno. "anong gagawin natin dito" bungad kong tanong. "Matutulog?" hindi siguradong sagot sakin.

"Sige matulog ka diyan pupunta na akong classroom" tatayo na sana ako nang bigla niyang hinawakan ang kamay ko at hinila pabalik sakanya.

"wag mokong iwan" sabi niya sakin. "mahal na mahal kita" sabi niya sakin na ikinakilig ko, liningon ko siya att--

Nananaginip ang gwapo --___--

Sana hindi ko na lang nilingon T__T. Edi sana hindi na ako nasaktan pa.

A/N (wag ka kasing assuming edi yan ang napala mo)

Wag mo nang ipamukha sakin yun, alam ko naman eh nakakinis ka author.

Ako namang si tanga napawi agad ang galit nung natignan ko yung inosente niyang mukha. Love naba to?.

A/N (hindi yan love sadyang tanga ka lang)

Nakakailan kana author ha.

Jared's POV

Uy salamat auhtor ah binigyan din ako ng pov.

Nagising ako dahil sa nagbell na, hudyat ito na tapos na ang klase. Gigisingin kona dapat si Keisha ng agad akong napatulala.

May nasabi ba ako kanina? Parang wala naman ah eh bakit parang may luhang pumatak sa kanyang mga mata.

"Keisha gising na nagbell na oh" agad na gumising si keisha at agad nangunot ang noo ko. May bakas sa mga mata ni keisha na siya ay malungkot.

"Keisha may nasabi ba ako or may nagaway lng talaga sayo?" tanong ko habang papunta kami sa classroom "ano bang pinagsasabi mo diyan" agad siyang tumawa pero hindi parin maintindihan kung bakit malungkot ang mga mata niya.

Gangster Queen Meets Four BoysWhere stories live. Discover now