Oo tama ang nabasa niyo mabaho ako, eh hindi makuha yung amoy sa katawan ko eh.
Umupo na ako ng may pagkahiya sa sarili.
"Hoy dun ka nga wag kang lumapit sakin ang baho mo" sabi ni Cathy, mabait siya pero kung hindi ka niya gusto ewan ko nalang kung babalik ka pa dito.
"Osige pasensiya na" sabi ko at lumayo ng konti. "Class dismised goodbye see you tomorrow" sabi ni mam at umalis na.
Habang papunta ako sa gate hindi ko maiwasang maiyak dahil sa mga sinasabi nila "ambaho naman pinahalata niya talaga na bitch siya ew" sabi ng student 1.
Nakalabas na ako ng gate nang may humarang sakin,at alam niyo na kung sino. Si Margaut,Margaret at mga alipores niya.
"Well well well may uupakan nanaman pla ako" sabi ni Margaut.
"Alam niyo ba girls na yung daddy niya eh iniwan yung mommy niya at eto namang mommy niya eh pinakiusapan pa na bumalik sa kanya lahat daw ng paraan gagawin niya ang tanga naman pala ng mommy niya eeww"Hinayaan ko lang sila at linagpasan sila. "Hoy bitch bumalik ka dito hindi pako tapos sayo" sabi niya at agad akong hinawakan sa sa magkabilang braso. Sinampal niya ako pero hindi naman gaano masakit.
"Yan lang ba yung kaya mo Margaut, ang hina mo naman pala" mas lalong humigpit yung pagkakahawak sakin pero yakang yaka ko yan.
Akmang susuntukin niya ako nang nahawakan ko yung kamay niya. Oo sinipa ko kasi sina Cheska eh kaya nakabitaw sila sakin.
"Kilalanin mo muna kung sino yung kinalaban mo bitch" sabi ko at sinuntok siya sa sikmura. Bago pako makaalis ay may sinabi pa siya sakin. "Humanda ka sakin!" sigaw niya.
SA BAHAY•
"Geez ate what happened to you're face, napula ka" sabi niya at hinawakan ang sampal sakin ni Margaut.
Tinignan ko lang siya at umakyat nang--
"Ate! Napaaway ka nanaman? Bumalik kana sa pagiging gangster mo? Ate naman may promise tayo na sa college tayo babalik, unfair mo naman ata" sabi niya habang gumiling giling na sa floor.
"Hindi ako bumalik napa away lng pagod nako" sabi ko at pumasok sa kwarto.
Margaut's POV
Naka labas na ako ng ospital. Oo pumunta kasi akong ospital kasi yung sikmura ko parang akong mamamatay sa sakit.
Nagsearch ako sa ibang detalye ni Arnelly and yes kikilalanin ko na siya ngayon.
Nagscroll scroll ako a-t biglang lumuwa yung mata ko sa nakita.
:Arnelly Athena Corter is a gangster known as Dark Queen and she's the first female gangster that won on the gang fight and she's the leader of The Crashing Knights so dont be ruin her because she can break you're face bitch!:
Gulat na gulat ako sa nakita, kaya pala ang lakas niyang sumuntok grabi. Ngayon alam kona yung totoo status ni Arnelly. Hahaha
__________________________________________________________________________________________________
Ano kayang balak ni Margaut kay Arnelly? Sorry short ud! Watch out guys exciting to!!°~°
YOU ARE READING
Gangster Queen Meets Four Boys
Teen FictionSa isang university may apat na naggwagwapuhang mga lalaki at makikilala nila ang isang nerd na gangster pala