Kevin POV.
"Baby,hindi ko akalaing iiwan mo kaagad ang kuya mo sabi mo saakin ay mamasyal pa tayo sa disney land pero bakit mo ko
iniwan kaagad namimiss na kita mahal na mahal ka ni kuya hinding hindi ka namin kakalimutan.."sabi ng kuya ni rhianne habang nakadungaw sa kabaong ni rhianne..Kawawa yung kuya nya hindi mapakain ng mama ni rhianne dahil daw miss na miss na ng kuya ni rhianne si rhianne..
Nandito kami ngayon ni yshimie sa upuan kinocomfort nya ako dahil kanina pa ako iyak ng iyak si jena rin iyak ng iyak bakit daw sya iniwan ni Rhianne magtakabi sila ni yshimie sobrang close nila.
Ang bait ni yshimie saamin sabi nya wag daw kaming malungkot..
Paano ako hindi malulungkot kung yung taong mahal ko ay nawala..
"Kuya kevin wag na po kayong umiyak"sabi ni yshimie saakin..
"Hindi ko kayang hindi umiyak dahil hindi ako makapaniwalang wala na sya patay na sya hindi ko sya makikita,yung wala na yung babaeng nagpabago saakin paano sa mga sususnod na araw paano ako gigising na wala na sya na wala na akong tatawagan para gisingin sya..alam mo yshimie mahal na mahal ko sya"sabi ko kay yshimie..
"Kuya kailangan mong tanggaping wala na sya alam kong magirap pero kailangan"sabi nya..tama sya pero paano ko gagawin kong bawat sulok ng bahay namin ay may masasayang alala kaming dalawa masaya.
Gagawa talaga ako ng paraan para makukong si shane hindi pwedeng hindi nya pagbayaran yung gi awa nya kay rhianne yung nga kasama nya lahat sila wala matitira..
"Kevin,matulog ka muna sa bahay"sabi ni mommy saakin,dahil sumama rin sya saakin para makipag lamay..
"Sige po mom"sabi ko dahil hindi ko na rin kaya inaantok na talaga ako..
"Ahhmm,jena yshimie uwi na muna ako matutulog lang ako"sabi ko at tumango naman sila at pumuntay muna ako sa kabaong ni Rhianne para magaalam..
"Babe,matutulog lang ako sa bahay huh babalik agad ako"sabi ko kahit alam kong wala akong matatnggap na sagot sakanya..
Naglakad na ako paountang kotse ko atska pinaandar yun..
Nandito na ako sa tapat ng bahay namin..
Nandito yung dalawa namin maid kaya hindi ako mag isa..
Lumabas na ako sa kotse ko at nalajad papuntang gate upang buksan yun at naglakad ako papuntang pinto upang buksan yun ngunit naunahan na ako ni yaya mercy..
"Ohh iho nandito ka na pala asaan yun mommy mo?"tanong nya saakin..
"Mamaya maya na daw po sya uuwi"sabi ko..
At naglakad na papuntang hatdan at dumiretso sa kwarto ko pag kapasok ko ay agad akong humiga sa kama dahil pagod na pagod na ako..
Zzzzzz
Zzzzz
Zzzz
Zzz
Zz
Z
"Anak gising ka na puounta ka pa Kay rhianne"sabi saakin ni mommy..
"Opo mom,wait lang po"sabi ko at tumayo na ako para maligo at mag tooth brush..
Ito ang huling araw na makikita ko rhianne..
Ngayon na ang libing nya hinid pa rin ako makapaniwala na wala na sya..
Natapos na ako maligo nagbihis agad ako dahil gusto ko pa makasama si rhianne kahit ngayon na yung libing nya..
Bumaba na ako at nakita ko si mommy na nakabihis na...
YOU ARE READING
Love Story
Teen FictionYung halos perfect relationship kayo tapos biglang may dumating na sisira sa relasyon nyo pero hindi parin mawala yung pag mamahal nyo sa isat isa.. Perfect relationship.. may mangyayaring masama.. may mawawala.. may malulungkot.. may aasa.. maramin...