Kevin's pov
Hanggang ngayon hindi parin nagigising si rhianne gabi na hindi parin ako nakauwi sa bahay pero tumawag na ako kay mommy..
Matagal talags to matulog si rhianne antukin ha..ha..pero cute bagay sakanya..
Si tita umuwi bantayan ko daw muna si rhianne kasi magluluto sya ng pagkain sa bahay nila para sa hapunan namin..
Sana magising na si Rhianne..
"Hobby,gising ka na"ako
Tulog pa rin sya..
Kinuha ko ang cellphone ko para maglaro naboboring na kasi ako dito ang tagal magising ni rhianne...
Nagumpisa na akong mag laro ng may biglang..
"Kevin"si rhianne.
Tumayo agad ako at lumapit sa higaan nya.."Oohh gising ka na pala hobby kamusta pakiramdam mo?"sabi ko..
"Ok na ako medyo masakit lang yung ulo ko"sabi nya"asan nga pla si mommy"sabi nya ulit..
"Ahh kumuha lang ng pagkain sainyo baka daw kasi nagugutom ka na"sabi ko..
"Angtagal namn nya gabi na ohh kailangan na nating umuwi ng bahay para makatulog na may may pasok pa bukas.."sabi nya..
"Excuse ka hanggang sa gumaling yang sugat mo kailangan mong magpahinga para hindi na lumala yang sugat mo"sabi ko...
"Hala,baka pgalitan ako ng mga teacher ko kung absent ako.."sabi nya..
"Sinabi na ni dean sa kanila sa lahat ng teacher mo"sabi ko..
"Ahh,sige"sabi nya..
"Sorry babe ha hindi kita naipagtanggol kanina"
sabi ko"Hobby wala kang kasalanan"
sabi nya.."Sorry kasi hindi ko lam na ginaganon ka pala ni shane wala akong nagawa para tigilan ka nya sorry talaga"sabi ko.
"Wag mong sisihin ang sarili hindi
na yun mauulit dahil nakarating na yung isyu kay wag mong sisihin ang sarli mo si shane ang may kasalanan ng lahat.."sabi nya saakinKnock knock..
Si tita na yann..
Rhianne's povs
"Sorry babe ha hindi kita naipagtanggol kanina"sabi nya saakin
"Hobby wala kang kasalanan"savi ko sakanya..
"Sorry kasi hindi ko lam na ginaganon ka pala ni shane wala akong nagawa para tigilan ka nya sorry talaga"sabi nya...
"Wag mong sisihin ang sarili hindi
na yun mauulit dahil nakarating na yung isyu kay wag mong sisihin ang sarli mo si shane ang may kasalanan ng lahat.."sabi ko sakanyaKnock knock
Sino naman kaya to baka si mommy na..
Pagkabukas ng pinto nakita ko si mommy..
May mga dalang topper wares siguro ito na yung pagkain namin nagugutom na rin ako haha..
"Ohh,anak gising ka na pala"sabi ni mommy..
"Opo mommy"sabi ko
"Kumain ka ng mabuti baka lalong lumala yang sugat mo"sabi nya saakin..
Shane povs..
Bwisit na yan ako pa tuloy tong may kasalanan kung hindi nya ako sinagot sa mga sinabi ko sakanya kanina edi sana hindi ko sya naganon pasalamat sya syota nya si kevin kung hindi talaga patay na saakin yang rhianne na yan wala namang laban ehh hindi nga nakasabunot yun saakin ehh badtripin nya pa talaga ako papatayin ko talaga sya hindi ako magdadalawang isip mapasaakin lang si kevin gagawin ko yun...
YOU ARE READING
Love Story
Teen FictionYung halos perfect relationship kayo tapos biglang may dumating na sisira sa relasyon nyo pero hindi parin mawala yung pag mamahal nyo sa isat isa.. Perfect relationship.. may mangyayaring masama.. may mawawala.. may malulungkot.. may aasa.. maramin...