Kevin's povs
Ang swerte ko kay rhianne mabait,maalaga,at maganda..
Nung nililigawan ko sya hindi nya agad ako sinagot,pinaabot nya ng limang buwan yung panliligaw ko pero hindi ako nagsawa dahil mahal ko sya may mga ibang lalaki na hindi mabubuhay ng walang gf kakabreak lang nila pero isang linggong lumipas nay syota na agad ang landi hahahahaha..
Kaya daw hindi nya agad ako sinagot dahil daw baka saktan ko lang sya dati kasi isa akong chicboy,sya lang yung babaeng nagpatino saakin..
Kahit na gaunun mahal na mahal ko sya sobra..
Ano kaya mangyayari saakin kapag iniwan nya ako hindi ko kaya kanina nga lang hindi ako mapakali ng hindi sya magising..
Pumasok na ako sa quess room nila pagkatapos nyang magpaalam saakin..
Hindi na ako naligo dahil wala akong dalang damit bukas nalang paguwi ko...
Humiga ako sa kama atsaka pumikit masyado akong napagod ngayong araw maraming hindi magandang nangyari..
Zzzzzz
Zzzzz
Zzzz
Zzz
Zz
Z
Kinabukasan
"Good morning babe"nagising ako dahil sa tawag bi rhianne saakin..
Dinilat ko ang mata ko at nakita ko syang nakaupo sa paahan ko..
"Good morning din babe"sabi ko
"Natanghali ka ata ng gising huh"sabi nya..
"Iniisip kasi kita kagabi"sabi ko totoo naman ehh sya yung iniisip ko kagabi..
"Weh di nga,tara na naghahain na ng pagkain si mommy sa baba"sabi nya..
"Mauna ka na maghihilamos lang ako"sabi ko tsaka sya tumayo at lumabas pag kalabas nya tumayo ako para tumungo sa cr at nag hilamos ako..
Pagkatapos kong maghilamos ay lumabas na ako ng guess room at nakita ko si rhianne sa dining area na naglalagay ng kutsara sa lamesa..
"Ohh,kevin gising ka na pla"sabi ni tita..
"Good morning po tita"bati ko sa mommy ni rhianne
"Good morning din iho"sabi nya"dito ka na mag umagahan para pagdating mo sa bahay nyo busog ka"sabi ni tita..
"Sige po tita"sabi ko at hindi nya na sinagot yung sinabi ko..at naglagay sya ng pagkain sa lamesa.
Nagumapisa na kaming kumain..
Ansarap ng pagkain,anggaling magluto ni tita..
"Pakisabi sa mommy mo kevin kinakamusta ko sya"pang babasag ng katahimikan ng mommy ni rhianne
"Sige po"sabi ko at nagtuloy na sya ulit sa pagkain napatingin naman ako kay rhianne na tuloy tuloy sa pagkain..
Ayaw nya talaga ng nakikipag usap pag kumakain..
Tapos na ako ngayon kumain pati si rhianne kanina pa natapos kumain yung mommy ni rhianne kanina pa..
"Rhianne kamusta na pal si jena hindi mo na sya na kwekwento saakin"sabi ko kay rhianne..
"Hindi pa nga sya nagrereply sa mga text ko ehh hindi ko alam kong anong nagyari sakanya.."sabi nya..
Ano kayang nangyari sa kanya kahapon nung binigbog ni shane si rhianne wala sya saan naman kaya nagsiksik yung babaeng yun..
YOU ARE READING
Love Story
Teen FictionYung halos perfect relationship kayo tapos biglang may dumating na sisira sa relasyon nyo pero hindi parin mawala yung pag mamahal nyo sa isat isa.. Perfect relationship.. may mangyayaring masama.. may mawawala.. may malulungkot.. may aasa.. maramin...