Jena's povs
Nabalitaan kong nabugbog daw si rhianne ni shane ang salbahe talaga nung babaeng yun..
Sorry talaga kay bessy kasi hindi ko sya nagawang tulungan dahil may problema rin ako..
Pinagpalit lang naman ako ngayon ni justine kay shane na yan ang sama ng ugali nya..
Kala ko ba kay kevin sya may gusto at hindi kay justine tapos ngayon..
Nandito ako ngayonsa kwarto ko hindi pa ako kumakain simula kagabi puro tubig lang ako at panay iyak sino ba naman matutuwa ng iwan ka ng taong mahal mo at madali lang para sakanya iwan ako.hindi ba nya ako minahal niloko lang ba nya ako pinag mukha nya lang akong tanga..
Flashback
Nandito kami ngayon ni justine park na lagi naming pinupuntaha may mahalga daw syang sasabihin ano kaya yun
"Mahal ano yung mahalaga mong sasabihin saakin?"tanong ko
"Jena,ayaw kong saktan ka pero kailangan talaga"sabi nya nakakapagtaka hindi nya ako tinawag na mahal..
"Anong ibig mong sabihin"sabi ko
"Sorry,jena iam breaking up with you"sabi nya para akong nabinggi nung sinabi nya yun para napakadali lang sabihin sakanya para bang wala kaming pinagsamahan..
"Sabihin mo saakin justine joke lang yan"sabi ko
"Hindi ako nagjojoke jena,hindi na kita mahal"sabi nya..ano pinagmukha nya lang akong tanga
"Ako yung mahal mo justine"sabi ko
"Hindi na ikaw jena si--"sabi nya
"Sino,nilandi ka ba nya gusto mo pagsabihan ko yan,sino"sabi ko
"Si shane na yun mahal ko hindi na ikaw hindi nya ako nilangdi nagkusa lang yung sarili ko"sabi nya
"Sige,ok pang ako juatine kung saan ka masaya,masaya na rin ako"sabi ko..
Angsakit minahal kita tapos ganun lang kadali para sakanya..
"Sorry talaga jena"sabi nya
"Ok,nga lang ako"sabi ko..
Hindi ko na napigilang yung luha ko
"Sige justine bye alis na ako ingat ka"sabi ko
Masakit isipin at tanggapin na hindi na kita pagmamayari at hindi na ako ang laman nyang puso mo..
Pero yung puso ko ikaw parin ang isinisigaw..
Minahal kita ng sobra at sigiro nga higit na sa pagmamahal ko sa sarili ko kaya ganto nalang kasakita oara saakin..
End of flashback
Ang sakit diba malaman mo na may iba ng mahal yung mahal mo..
Flashback
Nandito kami ngayon sa bahay nila justine ipalakilala nya daw ako sa maga magulang nya..
Pakshet nahihiya ako na kinakabahan..
"Hello mommy si jena po girlfriend ko"sabi nya
"Hello po"sabi ko
"Ahh,ikaw pala yung palagi nya ikinikwento saamin"sabi nya
"Hello kuya"sanung kasing edaran ko lang peri bakit sya nagkuya..
"Hello,my princess yshimie"sabi ni justine
"Hello kuya sya ba yung girl friend mo nice one kuya nakabingwit ka ng maganda ha..ha..ha.."sabi nung yshimie ba yun..
"Yshimie,si jena nga pala"sabi ni justine
"Hello jena"sabi nya
"Hello din"sabi ko
"Kuya buti nalang sya yung naging girlfriend mo ayaw ko sa una mong dinala rito"sabi nya
"Ha..hah..ayaw mo ba doon kay shane"sabi ni justine ahh si shane pala nadala nya na rito..
"Opo kuya ang arte"sabi nya
End of flashback
Buti pa si yshimie gusto nya ako oara sa kuya nya wala na kong balita kay yhimie hindi na sya nakikwento ni justine ang savi nya ay nasa states daw ito kasama yung daddy nya...
Sana dumating yung araw na makakalimutan din kita,yung mga msasayang alaala na kasama kita,sana may lalaking dumating na mag babalik sa ngiti ko dati sana hindi nalang kita minahal para hindi ako msasaktan ng ganito..
Sorry maiksi lang..
-jannaloraineopladolegarse
*Yshimie*
YOU ARE READING
Love Story
Novela JuvenilYung halos perfect relationship kayo tapos biglang may dumating na sisira sa relasyon nyo pero hindi parin mawala yung pag mamahal nyo sa isat isa.. Perfect relationship.. may mangyayaring masama.. may mawawala.. may malulungkot.. may aasa.. maramin...