Rhianne's povs..
Ang sakit na ulo ko sinabunutan ba namn ako at inuuntog untog..
Ang labo na ng paningin ko hindi na ako makalaban..
Walang tumutulong saakin hindi pa dumadating si jena baka hindi
papsok..Inuuntog untog nanaman nya alo sa pader hinawakan ko yung ulo ko at nakita ko na may dugo at hindi ko na talaga kaya masyado ako mahinasa ganito..
Inuntog nya ako ng sobrang lakas at..
"Shane stop that"may sumigaw peeo hindi ko na makita itim nalang ang nakikita ko.. It
Kevin's povs
"Shane stop that"sigaw ko kay shane na inuntog untog si rhianne sa pader..
Mag nag sumbong saakin sanroom ko may kaibigan kasi ako na classmate ni shane ehh kaya lahat ng nangaaway sakanya ay sinusumbong saakin..
"Gumising ka Rhianne"sigaw ko kay rhianne habang inaalog alov yung ulo nya wala na syang malay ngayon at may dugo yung ulo nya..
Tumingin ako kay shane at timingnan sya ng masama..
"Pag may nangyaring masama kay rhianne papatayin kita"sabi ko salanya at halos maiyak iyak na sya..
Binuhat ko sya at pinunta sa clinic sa clinic ko muna sya pinunta tatawagan ko muna yung mo..y nya dajil nay sarli silang doktor..
Ring ring..
(Hello tita si kevin po eto)
(Ohh iho napatawag ka)
( Si rhianne po kasi ehh)
( Ohh anong nangyari sa kanya)
(May bumugbog po sakanya sa room nila di ko ko po alam kong bakit basta po pumunta nalang po kayo ngayon dito sa clinic ng school hindi ko po muna dadalhin sa hospital kasi po may sarili kayong ..)
(Sige papunta na ako dyan)
Pinutol ko na ang tawag sa linya..
Tang*na talaga nitong shane na to papatayin ko to pag may nangyaring masama sakanya..
Hindi hindi ko sya mapapatwad pag may nangyaring masama kay rhianne...
Gagawin ko rin sa kanya yung ginawa nya kay rhianne hinding hindi ko mapapalampas yun sa laht ng ginawa nya kay rhianne dati namn puro lang sya salita pero bakit umabot sa ganito yung mgakaksakitan pa sila yung mauumpugan pa sila yung mag sasabunutan pa sila ginawa nya yun dahil may gusto sya saakin nakakagawa sya ng ganun dahil sa pag ibig ginag*go nya lang yung sarili nya kahit kailan hindi ako magakakagusto sa masamang tao
Pag may nangyari talagang masama kay rhianne papatayin ko sya hinding hindi ko sya mapapatawad....."Kevin anong nangayari kay rhianne?"tanong saakin ni tita hindi ko namnlayan dahil nakatulala amo dito umiiyak..
"Binugbog po sya nubg classmate nila"ako
"Bakit namn wala naman atang ginawang masama sakanya si rhianne tapos gaganunin nya ipakita mo nga saakin yung gumawa nyan sa anak ko.."sabi ni tita....
"Nandun po sya sa Desipline office kinakausap po ng dean at iba pong mga teacher"sabi ko..
"Asan si rhianne"sabi ni tita..
"Nasa loob po ng clinic nag papahinga po sabi po ng nurse ok na daw po kailangan lang daw po maglahinga may mga unti pong syang galos"sabi ko"sorry po tota hindi ko po na proktehan si rhainne kasalan ko po eto ehh hindi ko po sya nababantayn"ako.
"Iho wag mong sisihin ang sarili mo hindi namn natin inaasahan ang mangyayri"sabi ni tita"ang kailangan maparusahan dito ay yung gumawa sa kanya noon hindi ikaw iho"sa ni tita..
"Salamat po tita"ako
"Walang anuman iho"sabi ni tita"puntahan ko lang sa loob si rhianne ha"sabi ni tita..ay naglakad pauntang pintuan ng clinic..
Pupuntahan ko si shane sa DO kailangan nyang mapatalsik dito sa school na to gagawin ko ang laht para mapa alis sya..
Naglakad na ako papuntang DO..
Knock knock..
"Come in"
Binuksan ko na yung pintuan at bumungan saakin ay si shane at si dean at yu g teacher dapat nila nung oras na yun..
"Good morning po maam and sir"bati ko sakanila..
"Good morning din iho may take your seat"sabi ni dean..
"Bakit mo nagawa kay miss Cutoner yun Balajar"tanong ni dean kay shane
"Sinagot nya po kasi ako eh"sabi ni shane..
"Sasagutin ka talaga nun kung nagtatanong ka"sabi ni dean"nagtanong ka nga ba sakanya?"tanong nung teacher kay shane..
"Sabi ko po sakanya how sweet namn pala ni kevin tapos sabi nya po paki mo"sabi ni shane..
"Iho ikaw ba si kevin?"tanong ni dean saakin kaya namn tumango ako bilang sagot"kaano ano mo si ms cutoner"tanong ulit saakin..
"Ahh, BOYFRIEND nya po ako"magalang kong sabi baka pagalitan ako ni fean ehh masungit pa naman to..
"Ahh kaya namn pala,ikaw miss shane hindi mo dapat pinakilaman ang relasyon ni kevin at ni rhianne"sigaw ni dean kay shane..
"Ehh kas----"
"Kaya mo sila pinapakilaman dahil may gusto ka kay kevin gumagawa ka ng paraan para mapsayo si kevin mgugustuhan ka ba nya kung sinasaktn mo yung taong mahal hindi diba mag isip isip ka nga nag gagag*han lang ba tayo dito"sigaw ulit ni dean sakanya
"Sorry po talag dean kasi po"
"Wag mo silang pakilamanan may sarli kay buhay at may sarili rin silang buhay wag kang masyadong pakilamera nagmumukha kang mangaagaw sa ginagaw mo gumagawa ka ng masama para lang masunod yung gusto mo"sabi nung teacher nila..
"Kevin,kamusta na nga pala si rhaianne ok na ba sya?"tanong sakin ni dean..
"Ok na po sya dean kailangan lang po nyang magpahinga may mga unti lang po syang galos"sabi ko kay dean..
"Sige pwede na kayong maalis,ikaw miss shane maari kang mapatalsik sa school na to sa oras na mag reklamo ang magulang ni ms cutoner kaya umayos ayos ka na ayusin mo yang ugaling mong hindi bagay sa mukha mo"sabi ni dean"pwede na kayo maalis"sabi ni dean saka ako tumayo at naglakad papuntang clinic kung sann nandoon si rhianne..
Gusto ko na talaga syang makausap miss na miss ko na sya kahit kanina lang pasukan ay mag kasama kami hindi kasi ako samay ehh masyado ko syang mahal para mag kaganito ako..
Mahal na mahl kita rhianne magpapagaling..
Jannaloraineopladolegarse
Facebook...
YOU ARE READING
Love Story
Teen FictionYung halos perfect relationship kayo tapos biglang may dumating na sisira sa relasyon nyo pero hindi parin mawala yung pag mamahal nyo sa isat isa.. Perfect relationship.. may mangyayaring masama.. may mawawala.. may malulungkot.. may aasa.. maramin...