*tình tiết này trong phim là Đông Hồ nhưng mình đổi vai cho Hoàng Mỹ Dung cho nó mạch lạc câu chuyện* 😂
Hiểu Phương gặp Đông Hồ đang đi vào một quán cà phê nào đó đèn khá tối anh ta chơi nhạc tại đó, chất lãng tử phong lưu làm cô xao xuyến, đã rất lâu rồi cô mới gặp được người như thế.
Nhưng sợ đối phương phát hiện cô đỏ mặt nhanh chóng đi nhanh ra đường sau để về nhà, ngại chết đi được. Nhưng không may cô lại gặp ngay nhóm Lôi Báo.
- Ê con nhà quê, hôm trước dám lừa tụi tao bị ma nhập, hù tụi tao hồn vía lên mây đúng là chó chết mà. - Tên cầm đầu thẳng tay đánh mạnh lên đầu cô đâu điếng.
- Á đau. - Hiểu Phương ôm đầu nhăn mặt.
- Sao suốt ngày mày cứ thích theo đuôi của Mỹ Dung vậy hả ? - Kiều Chinh mặt hầm hầm bước ra.
- Kiều Chinh sao mày lại chơi với đám du côn này chứ ? - Hiểu Phương sợ sệch.
- Kệ mẹ tao, mày chỉ là con chó theo đuôi của Mỹ Dung. Mà con Mỹ Dung nó có cái quyền gì đuổi tao ra khỏi nhóm chứ ??? - tức giận càng thét lớn.
- Tụi bây xử nó.
Nhóm lôi báo nhào vào đánh Hiểu Phương túi bụi.
- Ê lũ chó, làm gì bạn tao đó.
Câu nói này làm cả hoạt động đánh nhau ngừng lại hoàn toàn, hướng mắt về người đó chẳng ai khách chính là Hoàng Mỹ Dung - Dung đại ca, Hiểu Phương chạy nhanh đến nấp sau lưng ngay.
- Không phải là chuyện của mày. - Kiều Chinh vênh mặt.
- Đây là bạn tao, thì đó là bạn của tao. Sao tụi mày cứ thích đi kiếm chuyện người thất thế vậy hả ? - Dung đại ca nghiêm mặt.
- Mày biến đi.
*Xoãng ~ Mỹ Dung đập bể một cái chai và chỉ thẳng mặt bọn chúng.
- Muốn chết thì nhào dô. - Mặt nghênh nghênh.
- Thôi thôi về tụi bây.
Thấy được ánh mắt chết người đỏ ngầu như quỷ dữ điều đó làm cả nhóm Lôi Báo bỏ chạy.
- Về thôi, không sao rồi. - câu nói trấn an làm cho Hiểu Phương phần nào thở phào nhẹ nhõm.
- Không có mày chắc bọn chúng phanh thây tao rồi, đúng là đáng sợ mà. - Đi kè kè với đại ca.
- Sau này có gặp tụi nó thì cứ nói là bạn gái của tao là được. - Dung đại ca tươi cười.
- Thôi đi, chỉ mới đi cùng là chúng nó muốn phát điên lên rồi, ở đó người yêu với người thương *đỏ mặt* thôi tới nhà tao rồi mày về đi.
- Um thôi tao về, ê mà khoan đã.
Dung đại ca chầm chậm chầm chậm tiến gần Hiểu Phương, làm tim của cô gái bé nhỏ đó đập liên hồi. Nhắm mắt lại, chu môi đỏ chúm chím ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tháng Năm Rực Rỡ
HumorDựa vào 70% sự thật của bộ phim và thêm bớt vài ba chi tiết hoàn toàn bách hợp. Vì quá mê bộ phim này và yêu nhất là Dung đại ca ( Thanh Hằng - Hoàng Oanh ) đã xem 3 lần vẫn chưa chán cho nên giải trí bằng fic này ❤