*ngoại truyện.
Vì truyện trong chuyện Lan Chi, Thùy Linh, Bảo Châu xuất hiện quá ít và thoại cũng ít nên muốn ra một chap về họ, ai mình cũng thích hết ❤Nữ hoàng chửi thề - Thùy Linh ( trái )
Đại minh tinh - Bảo Châu ( phải ).Cô mập - Lan Chi
Nhóm của Mỹ Dung đã chơi chung với nhau rất lâu dù một người một tính cách nhưng đều hoà đồng với nhau được, chỉ tội là có những cặp đôi khắc khẩu với nhau và cặp đôi điển hình là Thùy Linh - Bảo Châu.
Gặp nhau là đứa lườm qua đứa lườm lại, đứa này nói sốc một câu đứa kia trả lời lại một câu chẳng ai nhường ai.
Thế đó nhưng làm gì cũng bị dính với nhau, học trong lớp Thùy Linh ngồi trên Bảo Châu ngồi dưới và có những tình huống khó đỡ diễn ra như sau.
Sáng thứ 2 : kiểm tra văn.
- Nè nè mày có học bài không đó, nay có tiết kiểm tra mà tao quên học rồi, lát có gì cứu bồ nha hihi ?? - Thùy Linh xoay xuống hỏi.
- Chời ơi chết rồi *dẹo chảy nước* mày mà hổng nhắc á là tao quên mất tiêu luôn, tao chưa có học gì hết chơn á, sao mà tao chỉ mày được chớ hơisss. - đãi miệng mệt mỏi.
- Trời đù đù đù, bà mẹ chiến này có chết chùm rồi, kệ có mày chết chung không sao.
*tùng tùng tùng ~ cô vào lớp và tiể kiểm tra bắt đầu.
Thùy Linh chỉ biết ngồi cắn viết, trời ơi cô cầu trời lúc trước cô chịu lắng nghe học hành là giờ đâu bế tắc như vậy. Xoay nhẹ người xuống bàn sau, trời ạ nó viết gì lắm thế ???
- Ê mẹ bà nó, sao mày nói với tao mày không học bài mà mày chép lắm thế ?? Trời ạ gần hết cả đôi giấy rồi. *nói nhỏ trợn mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tháng Năm Rực Rỡ
HumorDựa vào 70% sự thật của bộ phim và thêm bớt vài ba chi tiết hoàn toàn bách hợp. Vì quá mê bộ phim này và yêu nhất là Dung đại ca ( Thanh Hằng - Hoàng Oanh ) đã xem 3 lần vẫn chưa chán cho nên giải trí bằng fic này ❤