Hiểu Phương cùng Lan Chi hay được thông tin của nữ hoàng chửi thề, hai người lân la đến nơi đánh tenic, họ thấy được hai người, một cô lao công và một phụ nữ yểu điệu thục nữ.
- Ê mậy con Thùy Linh giờ nó giàu quá nó đi chơi tenic hay là nó khổ quá nó đi làm lao công vậy mậy ?? Trời trời không lẽ giờ nó khổ hơn cả tao hả ?? - Lan Chi cười cười.
- Xàm quá, lại đó hỏi thử đi.
Hiểu Phương và Lan Chi cùng nhau đến gần người lao công ấy.
- Thùy Linh. - Hiểu Phương gọi lớn.
- Nữ hoàng chửi thề của nhóm ngựa hoang. - Lan Chi bè theo.
- Ê tránh ra cho người ta lau coi.
Đó không phải là Thùy Linh rồi.
Xa xa có người phụ nữ điệu đà ( có thể nói là điệu chảy nước luôn ) đó mới chính là Thùy Linh.
Cuối cùng thì Thùy Linh - Hiểu Phương và Lan Chi đã gặp lại được nhau.
- Nè dạo này mày sao ? - Lan Chi hỏi.
- Ổn. Tuyệt vời. *cười mỉm.
- Tao không tin mày có thể thay đổi đến như vậy. - Lan Chi lắc đầu.
- Ai mà không thay đổi chứ. ? *dẹo.
Đang nói chuyện thì trai trẻ lại kèo tiền Thùy Linh nhưng cô vẫn vui vẻ cho.
- Ê mày lái phi công hả ? Tao thấy mặt thằng này nó gian lắm nghe. - Lan Chi chau mày.
*Hiểu Phương gật gật.
- Kệ mẹ tao mày.
- Lâu lắm rồi tao không nghe mày chửi, mày chửi nữa đi haha - Lan Chi ôm bụng cười.
- Đù đù đù con mập, mày biết là tao kiềm chế lắm mới không phun ra mấy các câu chửi thề này không hả ?? Mẹ bà nó. - Thùy Linh nóng máu.
- Haha này này mới là bạn mình nè Hiểu Phương ơi. Haha.
Cả ba cùng nhau cười.
----------------------
Nhiều ngày sau, tại biệt thự của Dung Đại Ca.- Thùy Linh - Nữ hoàng chửi thề. - Dung đại ca tươi cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tháng Năm Rực Rỡ
HumorDựa vào 70% sự thật của bộ phim và thêm bớt vài ba chi tiết hoàn toàn bách hợp. Vì quá mê bộ phim này và yêu nhất là Dung đại ca ( Thanh Hằng - Hoàng Oanh ) đã xem 3 lần vẫn chưa chán cho nên giải trí bằng fic này ❤