*ngoại truyện.
*TÌNH TAY MẤY ????
Thùy Linh hớt hãi chạy vào lớp réo cả lớp *trong lớp thiếu Mỹ Dung - Tuyết Anh - Kiều Chinh *
- Tụi mày chuẩn bị tinh thần nha, bộ tam sóng thần đã gặp chuyện gì đó, tụi sẽ cho những điều chẳng lành xảy ra với chúng ta, nên thân ai nấy lo nha mấy má của con.
Nói xong Thùy Linh chạy về chổ mình, cầu mọi thứ sẽ yên xuôi với cô ngày hôm nay. Tuyết Anh đi vào với thần thái ngời người khí chất, tay cầm quyển sách. Cả lớp nín thở nhìn cô, Tuyết Anh ngồi xuống nhẹ nhàng không động thái gì.
Sau đó là Kiều Chinh đi vào mặt cáu có khó coi, đá chiếc ghế mũ trước mặt bay một cái véo bay ngay xuống Hiểu Phương.
Hiểu Phương trái tim muốn rơi ra ngoài vì chuẩn bị ăn chiếc ghế vô lí, nhưng thật may mắn có một cánh tay đưa tay ra đở cho cô. Đó chẳng phải ai khác, chính là Dung đại ca - Hoàng Mỹ Dung.
Thấy vậy Kiều Chinh chạy đến hỏi thăm Dung đại ca, mặt hơi lo lắng.
- Sao mày lại đở cho nó hả ? - xoa xoa cánh tay Mỹ Dung.
*bụp ~ quyển sách bay thẳng vào đầu Kiều Chinh.
- Á đau, ai ? Con chó nào chọi tao. - Kiều Chinh hung hăng.
- Tao đó thì sao ? - Tuyết Anh đứng lên vênh mặt.
Cả ba người và cả lớp im phân phất, nghe tiếng muỗi bay rồi. . .
Bảo Châu ngã ngang xỉu, Thùy Linh đến vỗ vỗ mặt cho tĩnh, Bảo Châu mơ màng nói.
- Trời ơi học cái lớp áp lực muốn xỉu, không biết nó giết nhau khi nào hơisss.
----------------------------
Giờ ra chơi.- Sao ba người đó đại chiến ghê vậy hả ? Họ làm tao muốn rơi trái tim ra ngòai luôn ấy. Cái gì mà ai cũng hầm hầm sát khí, coi kìa coi kìa ngồi chung với nhau mà như chuẩn bị thế đánh nhau ấy. - Hiểu Phương khó hiểu hỏi.
Gốc đằng kia có một chiếc bàn, Mỹ Dung - Tuyết Anh và Kiều Chinh ngồi theo hướng tam giác, kiểu như chỉ cần một người thở mạnh thôi là sẽ có chiến tranh ngay.
- Họ là tình địch với nhau. - Lan Chi vừa ăn vừa nói đủ nhóm nghe.
- Hả tình địch là sao ?? - Hiểu Phương khó hiểu.
- Hồi trước là Kiều Chinh chơi thân với Mỹ Dung rất lâu, đâm ra yêu thầm luôn Mỹ Dung, từ khi Tuyết Anh xuất hiện thì Tuyết Anh và Mỹ Dung quen nhau, lúc ấy Kiều Chinh cũng đi theo bọn du côn nghiện ngập nên Mỹ Dung không chơi với nó nữa. Kiều Chinh hiểu lầm là vì tại Tuyết Anh đến mà nó bị cho ra khỏi nhóm, nên ghen tức với Tuyết Anh nên thù luôn vậy á. - Lan Chi kể.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tháng Năm Rực Rỡ
HumorDựa vào 70% sự thật của bộ phim và thêm bớt vài ba chi tiết hoàn toàn bách hợp. Vì quá mê bộ phim này và yêu nhất là Dung đại ca ( Thanh Hằng - Hoàng Oanh ) đã xem 3 lần vẫn chưa chán cho nên giải trí bằng fic này ❤