(*) tiếp theo . . .
Trời lờ mờ tối trước cửa nhà Tuyết Anh có một cô gái dáng người bé nhỏ tướng hơi khom khom, chẳng cần phải suy nghĩ nhiều cô biết ngay đó là ai. Ra xem cô bé đó muốn gì.
- Đến đây là gì ? - khoanh tay lạnh lùng
- Sao mày phải chia tay Mỹ Dung và quen anh Đông Hồ ?
- Mày đang thương hại Mỹ Dung hay đang yêu thầm Đồng Hồ ? Hay là cả hai hả ?? - Mặt kiểu khinh.
- Không là gì cả, tao chỉ muốn biết sự thật tại sao mày làm vậy. Vì tao hiểu Tuyết Anh không bao giờ làm gì mà chẳng có lí do cả, đúng chứ ?
- Chẳng lí do gì hết, tao hết yêu nó thì kết thúc để đến với một tình yêu mới. Mày có quyền cấm sao ? - giọng nói có chút khó chịu.
- Để phục vụ cái tôi kiêu hãnh của mày mà mày quyết định ra đi với người toàn tâm toàn ý hướng về mày ?? Đã nhiều tháng rồi, mày vần vật Dung đến khi nào mới chịu thôi Tuyết Anh ?? - Hiểu Phương càng lúc càng nghiêm.
Sao hôm nay Hiểu Phương lại mạnh mẽ đến như vậy chứ ? Bình thường nó nhút nhát lắm mà.
- Vài hôm nữa Mỹ Dung đã chuyển nhà đến Sài Gòn, nếu còn thương thì ra giải thích cho nó nghe đi. Một mình tao tổn thương đã quá đủ rồi, từ ngày hai người chia tay nhóm luôn có nốt trầm. Tao muốn có lại một nhóm Ngựa Hoang như tao mới biết. Hãy trân trọng. . .
Nói rồi cô gái nhỏ bé quay đi để lại nữ thần băng giá hơi lo lắng, từng câu từng chửi từ miệng Hiểu Phương thốt ra cô đều nghe rõ mồn một, Mỹ Dung phải đi sao ? Đi xa Đà Lạt đi xa cô luôn sao ???
Hẹn tất cả mọi người ra quán cà phê của Đông Hồ để tạm biệt mọi người lần cuối.
- Híc híc đi thiệt sao ? Má ra mày đi rồi tụi tao buồn chết mất. - Thùy Linh nắm chặt cánh tay của cô.
- Xin bố mẹ mày ở lại đi Dung tụi tao quen có mày rồi. - Bảo Châu năn nỉ.
- Hay cả nhóm đến xin bố mẹ mày luôn há được chứ huhu đừng đi mà. - Lan Chi mếu máo.
- Vậy là nhóm Ngựa Hoang phải tan rả sao ? Huhu tao không muốn như vậy mà. - Hiểu Phương ôm mọi người khóc nức nỡ.
- Không tan rã tao đi rồi lâu lâu tao xin về Đà Lạt thăm tụi bây được chứ , không được ủ dột như vậy chán quá đi mất cười lên cho tao đi được vui coi. - Mỹ Dung dù miệng đang nở nụ cười nhưng đôi mắt đã ngấn lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tháng Năm Rực Rỡ
HumorDựa vào 70% sự thật của bộ phim và thêm bớt vài ba chi tiết hoàn toàn bách hợp. Vì quá mê bộ phim này và yêu nhất là Dung đại ca ( Thanh Hằng - Hoàng Oanh ) đã xem 3 lần vẫn chưa chán cho nên giải trí bằng fic này ❤