Hiểu Phương biết nếu cô vẫn còn không trạng thái yêu thầm đại ca thì đúng là quá sai trái, cô đến sau Tuyết Anh họ là trời sinh một cặp có lần cô thấy học cười nói với nhau, nhưng chẳng chút hoài nghi gì. Nhưng rất lạ Tuyết Anh vốn lạnh lùng, thế mà đối diện với Dung đại ca cô ấy vô cùng e dè và nhường nhịn.
Sự thật không như người khác nghĩ, họ rất hợp nhau chứ không khắc nhau như nước với lửa. Tuyết Anh nói rất nhiều khi ngồi cạnh Mỹ Dung, sao lại thế họ lúc này lúc khác chẳng ai biết đường đâu mà lằn.
Đó đó còn ngã vào nhau nữa, đau lòng quá vậy nè. Hiểu Phương ôm ngực bồi hồi, rất đúng họ đẹp đôi lắm. Cô không được phép nhớ nhung đến người đó nữa.
Từ khi biết được nhóm Ngựa Hoang, Hiểu Phương từ một cô gái rụt rè, e dè sợ sệt đã trở thành một cô gái trưởng thành hơn.
Hiểu Phương một mình đi đến vòi nước trường mình để uống. Xa xa Kiều Chinh đi đến gây chuyện.
- Nè con nhà quê, ở trường cũ mày uống nước như vậy không á hả ? - làm Hiểu Phương giật mình.
- Nè nè muốn gì ???
- Tao không hiểu sao Mỹ Dung lại đưa tao ra khỏi nhóm mà thêm cái con nhà quê như mày vào. *cười khinh.
- Vì mày không lo học hành suốt ngày chỉ biết đi theo bọn du côn phá làng phá xóm nên Mỹ Dung mới như vậy. - nói rồi bỏ chạy.
- Rồi một ngày bọn Mỹ Dung sẽ đá đích mày đi thôi, đừng theo Dung như chó theo đuôi vậy haha. - Nói vọng theo. . .
Giờ ra chơi.
Kiều Chinh đang ngồi nhịp nhịp chân gác lên bàn thì Hiểu Phương đến gần để một mẫu giấy xuống bàn và bỏ đi, nội dung trong mẫu giấy " Cuối giờ sau trường ! "
BẠN ĐANG ĐỌC
Tháng Năm Rực Rỡ
ЮморDựa vào 70% sự thật của bộ phim và thêm bớt vài ba chi tiết hoàn toàn bách hợp. Vì quá mê bộ phim này và yêu nhất là Dung đại ca ( Thanh Hằng - Hoàng Oanh ) đã xem 3 lần vẫn chưa chán cho nên giải trí bằng fic này ❤