Shitpost [1]

386 8 1
                                    

Một vài lời nhảm nhí của tớ <(")

Chào mọi người, Shii đây. Tớ đã siêng năng update đến tận 5 chương truyện rồi nè!! Đối với một con lười, đây quả là một kỳ tính!

Cám ơn đã ủng hộ tớ một tháng qua!

Nên...

Tớ xin dành riêng phần này cho vài lời nhảm nhí, như đã nói.

Tớ sẽ spam về 1 cặp OTP trong Tokusatsu, Rio x Jan trong Gekiranger.

Trước đây, Shinken là series tớ thích nhất, vì là series đầu tiên tớ xem. Ấn tượng đầu tiên với Sentai là: "Ừm... Đúng nghĩa dành cho trẻ em thật, nhưng lại hay". Vì sau một thời gian dài xem Rider thì Sentai giống như một khái niệm lạ lẫm vậy ý.

Shinken luôn chiếm vị trí đầu tiên trong các bộ Sentai tớ xem qua, cho đến đầu năm nay.

Geki đã dành lấy vị trí ấy.

Ấn tượng đường quyền đẹp... Phải gọi là tuyệt phẩm. Từ suit actor đến diễn viên đến seiyuu!!!

Nhân tiện thì vai của Ishida-san tớ thích nhất là Zura trong GinTama :>

Diễn viên, tổng quát là đẹp.

Manpei nhìn có nét điểm trai lắm. (Trong khi đó người em Shinpei đang sml với Tenimyu D:) Bạn tớ nói hồi bé nó ghiền Retsu lắm (lol)

Mina xinh khỏi chê luôn. Tại chị ý có răng khểnh :3

Hai anh trai kia diễn xuất khá tốt, chỉ có điều Miura diễn Gou hơi gượng gạo, sau này ở cuối phim cũng cải thiện rồi. Còn về Soutarou thì ổn.

Thôi vào vấn đề chính nha.

Sở dĩ không đẩy thuyền RioMele vì... không thích. Tớ xem đi xem lại 49 ep Geki mà hint của hai người này cứ nhạt nhoà thế nào ấy... Ep cuối thì kiểu cao trào rồi Rio chấp nhận đi theo Mele.

Này nhé, Rio đi theo Mele, là vì Rio nghĩ sống tiếp trên dương gian này được ích lợi chi khi RinJuuKen Aku Gata đã chấm dứt. Còn việc giải cứu Mele mà không có Jan động viên thì coi như Mele ngủm dưới tay Long.

Túm lại, NOTP của tớ là RioMele. Chẳng hiểu sao chiến hạm của nguyên fandom là RioMele trong khi cái RioJan chỉ có tớ, một vài số ít và staff đẩy thuyền.

Bây giờ vô trọng tâm ha.

RioJan hint ngập mặt luôn. Mele còn phải nói "Nhưng Rio-sama chỉ chú ý người. Kẻ làm Rio-sama thoả mãn cũng chỉ có ngươi!", từ đầu series Rio chỉ để mắt đến Jan thôi ww! Bảo tớ kể hết hint ra chắc tới Tết Công-gô thật... :D

Mà thấy plot truyện cũng chủ yếu phát  triển hai nhân vật này... Đa số thấy rất nhiều điểm giống nhau, từ quá khứ đen tối bị Long hại, rồi bố Dan bị Rio giết, cả hai chạm mặt nhau, xảy ra những trận đánh ly kỳ, để rồi mục đích chỉ để vượt mặt nhau. Sau đó, Rio cũng từ bỏ tà đạo mà theo Jan. Nếu không có Jan thì Rio với Mele lụi hết rồi. Cuối cùng, để cứu lấy nhóm Gekiranger cũng như trả thù Long, Rio truyền lại cho họ RinJuuKen, cũng như bộ vòng Kenma. Và rồi, anh chào Jan mà ra đi. Để cậu chỉ biết hối tiếc nhìn theo. Tui khóc ngay đoạn này dữ lắm đó huhu ('°̥̥̥̥̥̥̥̥ω°̥̥̥̥̥̥̥̥`) Staff độc ác... Sao nỡ cho BE như vậy! Khi Jan sang Hong Kong giảng dạy GekiJuuKen, cậu mang vòng Kenma mà Rio để lại. Nghe như bảo vật của chồng ấy D: Thật sự đọan kết Rio chết hụt hẫng khó tả... Cứ... thiếu thiếu ý..

[Tokusatsu]: Truyện ngắn nhảm nhí nhạt nhẽoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ