#04 - Rio x Jan

381 22 4
                                    

Như đã nói, đây là OTP của tớ nên sẽ được đặc cách viết nhiều hơn. Chap này tớ viết dựa trên cái dou bé bé tớ vẽ tuần trước (lol)

Warning: NOTP RioMele, nếu đây là thuyền bạn thích, vui lòng skip chap này. Cám ơn rất nhiều

<Suggested Song: Tớ thấy có 3 bài hợp ấy, các cậu có thể nghe (lần lượt): Tokyo Winter Session, Non-Fantasy và Suki to Suki no Houteishiki>

♪───O(≧∇≦)O────♪

- Rio-sama... Rio-sama~

- Tch. Cái gì nữa đây Mele?

Rio đang cố gắng chìm sâu trong suy nghĩ của mình như cứ bị hầu cận cắt ngang.

- Rio-sama, người thấy em hôm nay thế nào?

- Như bao ngày khác, cô có thay đổi gì ư?

- Rio-sama, hôm nay váy em ngắn hơn đấy. Để làm Rio-sama vui lòng nên em cắt bớt đi rồi~ Rio-sama, ngài sẽ vui vẻ cùng em chứ?

- Không.

Nói rồi anh quay đi.

- Rio-sama~ Sao ngài không quan tâm gì đến em vậy? Em lúc nào cũng làm mọi thứ vì ngài mà! Ngài mau để ý em đi chứ! Sau này... em còn có ý định kết hôn với ngài sau khi RinJuuKen áp đảo hoàn toàn GekiJuuKen nữa...

- Cô có im đi được không? Tôi có...

- Có?

- Có bạn gái rồi!

Như tiếng sét đánh ngang tai, Mele không ngờ kẻ như Rio lại có được bạn gái. Vì trước đây ngoài cô thì anh chẳng tiếp xúc với ai cả.

- Ngài... nói đùa à?

- Không. - Rio ngập ngừng. - Ngày mai ta sẽ dẫn cô ấy đến đây.

Rồi anh bỏ ra ngoài võ đường để Mele một mình ngơ ngác.

- Coi bộ cô bị ra rìa rồi Mele nhỉ~ - Long từ đâu bỗng xuất hiện trước mặt cô.

- Hứ... Ta sẽ không thua cô ấy đâu! Long, cứ chống mắt lên mà xem. - Mele phừng phực khí thế, siết tay lại thành nắm đấm.

Thẩn thơ đi giữa con phố, Rio suy ngẫm.

- Mà... ta đây cũng chưa có ai để lừa cô ta cả... Hm... Hay là...

Jan đang say giấc nồng trong chăn ấm, bỗng rợn gáy mà thức giấc.

- Zowanzowan... hơn nữa lại rất gần... nhưng... - Cậu nghiêng đầu - Không có dấu hiệu đe dọa... là mùi của Rio..

- GekiRed! - Rio đứng ngoài ban công gõ cửa - Chúng ta cần nói chuyện!

- R... Rio?? Người đến đây làm gì? Sao ngươi biết chỗ này?? Này nhé nếu kêu ta đi uống trà thì ta không đi đâu đấy! - Jan bất ngờ quay lại, mau chóng mở cửa cho Rio vào.

Mặc dù cậu nên để mặc anh ở ngoài mới đúng.

- Thế... khuya thế này đến đây làm gì... nói mau cho ta còn mơ tiếp... Ta nemunemu lắm...- Jan ngồi phịch xuống giường nói với điệu bộ ngái ngủ.

- Ta có một thỉnh cầu. Dĩ nhiên khi thực hiện ngươi cũng sẽ được phần lợi. Ngày mai...

- Mai...?

[Tokusatsu]: Truyện ngắn nhảm nhí nhạt nhẽoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ