#11 - Daigo x Amy

367 26 0
                                    

<Suggested song: Kimi Attraction - Hey! Say! JUMP>

Request từ bạn MisakiNamiko

- Quả nhiên em vẫn là nhất - Daigo nghĩ thế.

Hắn thẩn thờ nghĩ đến bóng hình người con gái xinh đẹp nhất mà hắn từng gặp trong đời. Một cô gái làm việc tại một quán nước hắn hay lui tới. Một nữ nhân tóc dài đen óng, lại rất hoạt bát, năng nổ. Từ ngày đầu hắn đã bị cô hớp hồn, hắn chẳng để ý đến xung quanh nữa. Nhưng mãi đến bây giờ, tên của cô hắn còn không biết. 

Nhìn bề ngoài cô cũng trạc tuổi hắn, có thể nhỏ hơn, nhưng hắn chả quan trọng tuổi tác. Hắn nghĩ tình cảm là điều trên hết. Cô lúc nào cũng "Wow!", khuấy động không khí vốn im lặng nơi quán nước. Thì lúc đầu hắn cũng thấy phiền lắm chứ, đang yên tĩnh thế mà, nhưng càng về sau, chữ "Wow!" lại mang đến cảm giác sảng khoái, khiến Daigo phấn chấn hơn.

Hắn thích cô lắm.

Nên hôm nay, hắn bạo dạn hỏi tên cô.

Nhưng,

Phải bắt đầu từ đâu nhỉ?

- Cô này, cho tôi như mọi khi nhé!

- Rõ rồi, thưa quý khách.

Khác với mọi khi, hắn không ngồi nơi góc khuất nữa, Daigo quyết định hôm nay sẽ ngồi trực tiếp ở quầy luôn, dù sao thì thế này vẫn dễ tiếp cận hơn.

- Của anh đây, 300 yen nhé. 

Daigo trả tiền rồi thưởng thức thứ nước quen thuộc hắn hay uống hằng ngày ở đây, mà khác lắm, nó có vẻ thơm hơn. Hay là do mùi dầu xả thoang thoảng từ tóc người con gái đối diện tỏa ra khiến món nước trở nên ngon hơn hẳn?

- Cô này...

- Sao thế?

- Có vẻ hơi thô lỗ khi nói ra,  nhưng mà cô đã làm ở đây lâu chưa? 

- Kìa, anh nói gì thế, tôi là người làm lâu nhất trong quán đó nha.

- Ồ, xin thứ lỗi, tôi không biết - Daigo gãi đầu

- Tôi thấy anh dạo đây hay lui đến hơn mọi tháng trước, bộ anh thích ai ở đây hả? Có phải bạn nữ Yayoi kia không?

- Không phải đâu... Chẳng qua tôi thích không gian nơi đây

- Bốc phét, quán này vốn ít đàn ông lui tới, họa chăng anh chỉ đang tìm kiếm nửa kia của mình nên mới tới hoài chứ gì.

- Đã bảo không mà, thiệt tình, cô làm tôi cụt hứng quá

- Wow, tôi không biết đấy, xin lỗi anh nhé. Tôi vô tình quá

Rồi hai người lại im lặng, chẳng nói thêm với nhau lời nào nữa. Amy dọn dẹp quầy một lát rồi toan đi vào phòng nghỉ vì cũng gần hết ca của cô rồi.

- Thôi, tôi thay ca nhé.

- Ơ khoan đã..

- Sao thế?

- Ừm, tôi vẫn chưa biết tên cô...

- Ra là muốn hỏi tên thôi à, tôi là Yuuzuki Amy, là chữ Kết với chữ Nguyệt, còn tên thì là Katakana. Gọi tôi là Amy được rồi

- Yuuzuki à, một cái họ thật hay... Ơ nhưng chẳng phải đó là-

- Suỵt, giữ bí mật với những người khác nhé, tôi không muốn bị phát hiện là con nhà danh giá đâu, nhiều kẻ stalker sẽ ùn ùn kéo đến mất.

- Được, tôi hứa

- Tốt, thế tôi đi nghỉ đây. Chào-

- Cô này... Thứ bảy cô có phải đi làm chứ?

- Không, sao?

- Xin hãy... đi hẹn hò với tôi, được chứ?

Amy mỉm cười nhìn hắn cúi người 90 độ. Hắn dùng hết dũng khí để nói ra điều này. Đã quen chưa được lâu lại rủ người ta đi chơi, có hơi vô duyên không? Đâu sao, mấy bộ shoujo manga cũng hay thế mà, chắc cũng ổn thôi.

- Wow, dĩ nhiên là đi chứ. Tôi cũng rãnh vào thứ bảy mà.

- Thế thì tốt quá rồi, vận hẹn cô 9h chỗ đài phun nước nhé.

- Ừm, chào anh tôi đi nhé.

Và hắn ôm tâm trạng lân lân ấy suốt cả ngày, từ chỗ quán đến chỗ làm, rồi lại về nhà. Cuối cùng hắn cũng có được bước tiến rồi.



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 08, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tokusatsu]: Truyện ngắn nhảm nhí nhạt nhẽoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ