#10 - Kouta x Kaito

462 18 1
                                    

<Suggested song: Moanin' (Sakamichi no Apollon OST)>

Quán bar Baron nơi góc nhỏ của Zawame City, chốn tụ họp của tất cả những tầng lớp trong thành phố, từ các kẻ vô công rỗi nghề đến các thương nhân thành đạt. Quán không quá to cũng không quá nhỏ, được trang trí theo kiểu Tây Âu thời Trung cổ, vừa cổ điển vừa ấm cúng. Phục vụ tất tần tật các loại thức uống, từ các loại cocktail bình dân đến các loại rượu nặng thượng hạng như Cheval Blanc.

Nói đến các kẻ vô công rỗi nghề, Beat Riders không phải là một ngoại lệ. Kazuraba Kouta, leader hiện tại của Team Gaim cực kỳ yêu thích chốn này, tuy chủ quán là đối thủ nặng ký nhất của Team mình, leader của Team Baron, Kumon Kaito.

Như mọi ngày, vẫn là khung giờ gần đóng cửa, vừa vào quán là hắn đi một mạch đến quầy, nơi kẻ mặc áo gilê đen đang lắc cái cocktail shaker liên hồi. Ngồi vào chiếc ghế đẩu cao, hắn tì tay lên bàn, gọi món ưa thích thường ngày.

- Như mọi khi đi chủ quán!

- Sắp đóng cửa rồi, về đi.

- Thôi mà coi như nay ngoại lệ được không?

- Lại uống Umetini nữa à? - Kẻ mặc gilê đen quay sang nhìn hắn. - Sao không gọi món khác đi?

- Chủ quán kiểu gì mà không biết chiều khách. Kaito, làm Umetini cho tôi đi chứ.

- Rồi rồi, thưa quý khách.

Anh nhón người, với tay lấy chai rượu Gin. Rồi lại khom người, vớ lấy chai Umeshu, một loại rượu mơ. Pha ba phần Gin và bảy phần Umeshu, đổ vào cockatail shaker rồi lắc đều. Anh thao tác thành thạo, nhìn như một bartender chuyên nghiệp chuyên biểu diễn các màn pha chế thức uống mua vui cho khách. Mắt không rời khỏi đôi tay thanh tao đang pha cho mình thứ thức uống ngon nhất quả đất, Kouta như một lần nữa chìm vào trong cảm giác hưng phấn lạ thường. Mùi rượu mơ quyện với mùi Gin lan khắp không gian vốn tĩnh lặng do khách đang vơi bớt. Đổ thứ chất lỏng vàng nhạt ra Martini Glass, anh đặt chiếc ly lên quầy.

- Đây. Uống đi rồi về sớm.

- Thô lỗ quá, chủ quán ơi! Một sao!

- Tch... - Kaito tặc lưỡi. - Không uống thì lần sau đi chỗ khác.

- Không thích. Tôi thích ở đây với cậu hơn.

Bản nhạc jazz quen thuộc vẫn còn đang bật, quán bar tưởng như trống vắng lắm như lại thật gần gũi. Bản nhạc này hắn và anh đều thích, cả hai đã mê mẩn từ nhỏ. Gợi về bao ký ức thời thơ ấu, hắn nâng ly uống một ngụm, ấm người quá! Tuy tiết trời bên ngoài tuyết rơi như lại trong quán lại chẳng lạnh chút nào.

- Sao không chuyển nhạc Giáng Sinh đi? Còn có một tuần nữa thôi mà. - Kouta nói.

- Hả? Quán bar mở nhạc Giáng Sinh làm gì? - Kaito vừa lau những chiếc ly vừa mới rửa vừa trả lời.

[Tokusatsu]: Truyện ngắn nhảm nhí nhạt nhẽoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ