#07 - Stinger x Koutarou

328 20 1
                                    

<Suggested song: Uchiage Hanabi>
(Tớ thích ver của 96 với Ama-chan)

ʕ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʔ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʕ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʔ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʔ

- Aniki, cuối tuần mình cùng nhau đi xem pháo hoa đi. - Koutarou chạy vào phòng Stinger, hứng khởi mở lời.

- Xin lỗi, Koutarou. Tuần này anh phải họp với cấp trên của Quân đoàn Rebellion. E rằng khó có thể đi với em được. - Stinger vẫn cắm mặt vào đống văn kiện chất cao như núi trên bàn.

- Dạ... vậy hẹn anh lần sau...

Nói rồi cậu lễ phép chào anh rồi nhẹ nhàng đóng cửa.

Tựa người vào cánh cửa sắt lạnh tanh, Koutarou thở dài rồi ngồi xuống hành lang. Mở túi đồ mới mua ra, là bộ yukata cậu cất công chọn từ sáng đến giờ. Yukata hoa văn trắng đen, rất hợp với một con người sống đơn giản như Stinger. Cất yukata vào túi lại, Koutarou đi ra phía phi thuyền rồi đi trực theo ca đã phân.

- Stinger này, sao anh không dành chút thời gian cho cậu nhóc đi. Từ khi Kyuuranger tứ tán, chỉ còn anh với cậu ấy mà. - Raptor quay sang nhẹ nhàng trách móc Stinger.

- Biết sao giờ. Tôi cũng muốn đi lắm chứ, mà khó quá. Giá mà cuối tuần này không họp nhỉ? - Stinger ngừng viết, nhâm nhi ly cà phê Raptor pha cho.

- À Raptor này...

Và Stinger ghé sát tai cô thầm thì gì đó rất bí mật. Mắt Raptor bỗng sáng rực lên, cô gật đầu.

Tối ngủ cùng phòng với Stinger, Koutarou xoay người sang một bên, hướng mắt ra ngoài bầu trời đầy sao kia. Cậu nhớ khoảng thời gian mới gia nhập Kyuuranger, bầu trời cũng đầy sao thế này. Cậu được aniki chăm sóc tận tình, tuy rằng hai người suốt ngày bị tách nhóm nhưng sau các nhiệm vụ thì lại đoàn tụ. Giờ đây, tuy đã gần nhau hơn nhưng vẫn xa cách. Thôi thì vì anh bận bịu suốt ngày với mớ giấy tờ cấp trên đưa xuống, rồi này thì họp với chẳng hành. Có hôm Raptor và Stinger thức thâu đêm viết báo cáo, sáng dậy cậu thấy hai người đã đổ gục trên bàn làm việc. Lúc đó Koutarou chỉ biết pha cho anh ly cacao nóng, đắp cho anh cái chăn thôi.

- Chán quá... Làm sao để aniki đi chơi đây...

Thứ bảy tuần cuối cùng của tháng 7, tức thứ bảy tuần này, cậu vẫn thấy anh vùi đầu vào công việc hằng ngày. Quả nhiên là không được rồi nhỉ?

Sáng ra, đặt chiếc túi giấy đựng yukata cho anh lên bàn, cậu đi làm vệ sinh cá nhân.

- Aniki này... Em đi xem pháo hoa nhé. - Cậu lễ phép chào anh.

- Ừa đi đi em. - Stinger vẫn không buồn ngước mắt lên nhìn cậu.

Rồi Koutarou rời khỏi phòng chính, đi một mạch ra khoang phi thuyền rồi phóng thẳng xuống Trái Đất.

- Ah! Koutarou, lâu quá rồi mới thấy em đó. - Hamii vẫy vẫy tay ra hiệu cho cậu.

- Chị Hamii! Mọi người! Lâu quá không gặp!

Cậu chạy đến với nhóm Kyuuranger đang đứng với cô. Ai nấy đều mặc yukata chỉ có mình cậu không.

- Stinger đâu? - Spada thắc mắc. - Sao em không mặc yukata?

- Aniki... đi họp rồi ạ. Chắc ảnh không đến đâu. Với cả, yukata thì... em quên mất... - Koutarou gãi đầu.

- Hm... Cậu ta định trở thành một huyền thoại đi họp đều đặn à? - Ootori bế cậu lên quay vòng. - Thôi, có bọn ta ở đây chơi với nhóc này.

- Oo... Ootori-san, cháu lớn rồi mà!!

Rồi cả bọn kéo nhau ra cây cầu gần đó. Vẫn chưa đến giờ bắn pháo nên họ lấy những cây pháo mini ra chơi. Tụm năm tụm ba cùng ăn dưa hấu, chơi pháo hoa mini, rồi rượt bắt nhau thật vui. Sao mà sau hai năm vẫn chẳng thấy ai thay đổi mấy. Cả nhóm lại rủ nhau đi đến lễ hội ở ngôi đền gần đó, sẵn tiện mua ít đồ ăn vặt, trừ cậu xung phong ở lại giữ đồ.

Rồi bất ngờ, có bàn tay che mắt cậu lại từ phía sau. Đang hoang mang không biết là ai, một giọng nói trầm và ấm thốt lên.

- Đợi anh lâu chưa?

- A... Aniki?!

Koutarou xoay người lại, là Stinger và Raptor. Anh đang mặc trên người bộ yukata trắng đen cậu đã mua, cùng chiếc mặt nạ cáo đeo chéo ở bên đầu. Còn trên tay Raptor là hai cây watagashi (kẹo bông gòn) và một cái túi giấy.

- Nhưng anh... không đi họp à?

- Họp xong rồi mới đi đấy. Cơ mà, nhóc chọn size đồ vừa ghê. - Anh xoa đầu cậu, ra hiệu cho Raptor đưa túi cho anh. Stinger lấy từ trong túi giấy ra bộ yukata xanh đậm có hoa văn pháo bông.

- Của em đây.

- Cho... em??

- Ừa~ Mặc vào đi, Koutarou.

Vừa y vóc người nhỏ bé của cậu. Xoay ra phía sau cho Stinger thắt obi.

- Cám ơn aniki!

- Đây, của nhóc. - Stinger đưa cậu cây watagashi.

Cậu thích thú cắn một miếng bông mềm mại, thật ngọt làm sao! Nhâm nhi kẹo ngọt, cậu tựa đầu vào người anh.

- Xin lỗi nhé, anh bận quá không lo cho nhóc được. - Stinger nói. - Chắc nhóc giận anh lắm nhỉ?

- Không đâu ạ. - Koutarou lắc đầu. - Aniki còn phải làm việc mà... Em để ý thấy mấy ngày qua anh với chị Raptor phải cật lực quá trời luôn. Do em rủ đi chơi ạ?

- Nhóc làm gì lo thế? Đi với nhóc quan trọng hơn mà. Lo chi cho mệt? Hay nhóc muốn thế chỗ anh?

- Dạ thôi...

- Nói chứ Stinger xin họp cho sớm để khi vừa tan là rút về đó. -Raptor nói. - Cậu ấy còn bảo: "Nhanh lên cho tôi về, tôi còn đứa nhóc ở nhà!" Lúc đấy, mặt cậu ấy đỏ bừng, xém nữa là quỳ xuống xin người ta rồi đó.

- Raptor! Cậu...

- Thôi, Hamii gọi tớ kìa. Hai người... cứ~ tự~ nhiên~ nha~ bye~

Và cô chạy vụt đi mất. Koutarou và Stinger quay sang nhìn nhau, rồi cả hai cùng cười thành tiếng. 

- Nhóc này, pháp hoa ấy, nên ngắm từ dưới hay bên cạnh?

- Ở đâu không cần biết, miễn được ngắm cùng aniki là được.

Bùm! Pháo bông rực rỡ nổ bừng trong bầu trời đêm trước mắt họ, cùng nhau ngắm pháo hoa trong những ngày hè cùng người thân yêu quả thật thích.

ʕ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʔ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʕ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʔ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʔ

Tớ vừa nghe Uchiage Hanabi vừa viết nên... :D

[Tokusatsu]: Truyện ngắn nhảm nhí nhạt nhẽoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ