Chương 3: Bản Trạng Thái Và Sự Thật Phũ Phàng

44 4 0
                                    

Biến dị của thuộc tính, một hiện tượng rất hiếm gặp. Một người được cho là sở hữu thuộc tính biến dị nếu thuộc tính người đó sở hữu có trạng thái hay màu sắc khác với bình thường. Saito sở hữu Hắc Hoả là biến dị về cả trạng thái lẫn màu sắc của thuộc tính Hoả bình thường. Ngoài ra còn có một người ngoài Saito sở hữu thuộc tính biến dị nữa là Miura Mame.

Khi đi được một lúc thì Mame bắt kịp chúng tôi. Không đợi tôi xin lỗi Mame tung một đấm thẳng vào mặt tôi.

-"Sao cậu có thể bỏ chạy được cơ chứ, ngoài ra khi gặp mọi người thì lại lo tám chuyện quên mất cả mình nữa!!!! Đúng là!!! Bakaaa!!!" — Mame vừa nói vừa tung thêm một cước nữa vào tôi.

Đúng là khi nghe đến isekai tôi hơi phấn khích nên quên mất việc bỏ Mame-chan ở lại với bầy lợn rừng. Với việc này thì hình như sau khi tôi bỏ mặt cô ấy ở lại Mame tiếp tục hành tỏi vài nạn nhân nữa và sau khi hạ được con to nhất thì cả đàn quyết định bỏ chạy. Hình như con đó là con đầu đàn.

Tôi là người có lỗi nên tôi chỉ im lặng và chịu trận. Chịu trận bởi 1 cô gái xinh đẹp à... có thể sau đó tôi sẽ trở thành 1 đứa M ( Mấy đứa nứng khi bị đập) không chừng. Mame khá là hợp với gu của tôi, sở hữu thân hình mảnh khảnh với bộ ngực khá khiêm tốn. Trong khi bị hành có khi tôi sẽ bất giác gọi cô ấy là goshujin.... "ĐAU QUÁ!!!.... THA EM CHỊ ƠI!!!... OÁI!!!.... Hiế... ấy không help me!!!!"

Sau khi ăn trọn combo liên kích 16 phát vào bụng, cô ấy bồi thêm một cước nữa vào be sườn của tôi. Sau đó tôi nằm bất động trong vài phút. Sao tôi có thể quên được trình độ của cô ấy chứ, đáng lẽ ra tôi nên chạy ngay lặp tức mới đúng.

Trong khi tôi nằm bất động Mame kể về thuộc tính và kĩ năng độc nhất của cô ấy. Thuộc tính của cô ấy là Thuỷ và cô ấy cũng sở hữu thuộc tính biến dị. Thay vì dạng nước thông thường thì nó tồn tại ở trạng thái rắn, nói cách khác là Băng. Cô ấy có khả năng điều khiển băng.

Thuỷ là thuộc tính khá yếu vì không thể nào có người chết ngay lặp tức khi bị bắn nước lên mình (bắn vào trong thì dữ lém cũng có ấy thôi :)) chứ cũng có chết đâu). Nhưng với một số chuyên gia thì có thể một phát cắt đứt luôn kẻ địch với các kĩ năng thuộc tính thuỷ. Thường thì hay dùng thuỷ thuật để khắc chế những thuộc tính khác thôi, với thuỷ thuật thì sẽ dể dàng khác chế thuộc Hoả, thuộc tính có sức công phá mạnh nhất. Thậm chí có khi còn khắc chế được một số kĩ năng của thuộc tính thổ nữa.

Nhưng Băng của Mame thì lại khác. Ngoài những điều trên thì sức tấn công cao hơn kĩ năng thuỷ thông thường. Kĩ năng độc nhất cô ấy được ban là [Nhìn Trước Tương Lai]. Nghe là đủ biết cheat rồi. Đúng như tên của kĩ năng này, nó giúp ta thấy trước được tầm nhìn tương lai của mình. Khá là hữu ích trong mọi tình huống. Hiện tại Mame chỉ có thể thấy được trước vài giây và nó vẫn còn tăng theo qua sự rèn luyện.

Mặc dù tôi có thể đứng dậy nhưng đất ở đây mềm với dễ chịu nên tôi vẫn tiếp tục nằm im giả chết. Sau khi ăn thêm một cước vào mông thì tôi đành ngồi dậy. Cả bọn tiếp tục đi đến nơi xuất hiện đám khói.

Cuộc phiêu lưu của A.KNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ