Chương 10: Kĩ Năng Độc Nhất!!! Nhưng Cái Méo Gì Đây??!!

18 1 0
                                    

Như mỗi ngày bình thường, tôi vẫn đang ở trường.

-"Yui-chan nổi tiếng quá nhỉ, mỗi khi đến giờ ăn trưa là trước cửa lớp bọn con trai lớp khác bu kính mít để ngắm cậu."

Một người "có thể" là bạn của tôi trong lớp đang gợi chuyện, chắc là một quý cô thuộc một gia đình có tiếng nào đó thì mới dám bắt chuyện với tôi.

-"Có khi bọn họ ngắm ai khác không chừng, có khi là cậu đấy, cậu cũng rất xinh mà."

-"Không không, ai cũng biết Yui-chan là người xinh đẹp nhất trường mà, không chỉ là con gái độc nhất của gia tộc Akagami, mà còn học giỏi, thể thao cũng không kém cạnh, không có một khuyết điểm nào cả..."

Nói đến đây cô ta ưởng bộ ngực khủng bố của mình ra. Hử...biến.

-"Híiiii......"

Cô ta vừa la lên một tiếng hơi bị to đấy, haha. Tôi vừa dịch chuyển áo ngực và panstu của cô ta đi đến chỗ nào đấy mà tôi chả quan tâm. Ở trường chọc phá như này còn đỡ hơn ở nhà khi Onii-chan không ở đây. Một ngày nhàm chán khác...nhưng tôi đã lầm.

-"Onii-chan!!!"

Tôi bất ngờ hét lớn. Cả lớp và đám học sinh đứng ngoài cửa nhìn tôi một cách bất ngờ nhưng tôi chả quan tâm. Onii-chan đang gặp nguy hiểm.

Tôi chạy ra khỏi lớp. Nhà vệ sinh?? Không!! Thời gian chạy vào nhà vệ sinh quá lâu so với tình hình hiện tại. Phải đánh lạc hướng cả lớp.

Tôi hiện đang rối tung lên nên đây là cách đầu tiền xuất hiện trong đầu tôi. Nghe có vẻ ngu xuẩn nhưng đầu tôi bây giờ chỉ suy nghĩ đến Onii-chan.

-"[Higher Scan][Switch]...."

*ĐÙNG* một tiếng nổ lớn ở phía bên kia bức tường nhưng bức tường vẫn không si nhê gì. Tôi vừa chuyển chỗ của một cái cây bên kia bức tường với một chiếc ô tô tải đang chạy trên đường cao tốc. Tiếng nổ, khói và lửa từ chiếc xe là đủ cho việc thu hút sự chú ý từ cả lớp. Tôi tiến vào cột khói và...

-"[Grand Teleport: Cánh đồng Evy]"

<Cánh đồng Evy> là nơi mà tôi đã dịch chuyển Onii-chan và bọn người kia đến. Nơi được chỉ định cho tôi dịch chuyển bọn họ là thủ đô của <Nov Vil>, <Night Thot> nhưng bà méo thích. Cái truyền thuyết ngu ngốc được truyền lại rằng khi thế giới này gặp nguy hiểm thì những người anh hùng từ thế giới khác sẽ được triệu hồi đến và cứu lấy thế giới này. Còn bọn chúng, các vị thần thì chốn một xó nào đó để hưởng thụ.

Lí do mà bọn thần linh ấy cho rằng thế giới này gặp nguy hiểm là do sự xuất hiện của một tên nào đó có khả năng kháng tất cả các kĩ năng của các vị thần, thậm chí có thể sử dụng chúng luôn chứ. Tên đó được chúng tôi gọi là...

-"God Killer!!! Người làm gì ở đây!!??"

-"Chào, vị thần cai quản Không Gian, Suno hay gọi là Yui nhỉ ?"

Không...không thể thắng hắn. Sở hữu lượng Mana khổng lồ, chỉ cần đứng gần thôi thì cũng đủ bị nó đè bẹp rồi cộng thêm sát khí bốc ra từ người hắn làm tôi chỉ có thể đứng một chỗ mà rung lên nãy giờ.

Cuộc phiêu lưu của A.KNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ