Gì đây?? Đúng là tôi luôn muốn được mơ thấy mình nằm trên một cánh đồng và lồng lộng gió nhưng làm thế đ*o nào lại có mấy con heo rừng đứng quanh đây vậy... miệng nó đang chảy dải à!!?? Không lẽ đây là tác hại khi xem quá nhiều douhent thể loại "séc thú" à (quá mặn) thức dậy đi tôi ơi đừng để mất lần đầu với một bầy lợn rừng chứ. "Oái!!!!! Đau thế!! Trầy da à!!?? Thế éo nào không phải mơ à??"
Không suy nghĩ nhiều tôi co chân chạy thụt mạng. Sao tôi lại có cảm giác cơ thể mình nhẹ đi nhỉ và mình lại chạy nhanh hơn, tôi đắt ý quay đầu nhìn và đưa ngón giữa ra (┌П┐(▀̿Ĺ̯▀̿ ̿) ) WTF!! Bọn này nhanh vãi, bầy lợn rừng chỉ cách tôi khoảng 5m hơn.
Khi bọn lợn rừng sắp bắt được tôi thì một bóng người quen thuộc chạy qua mặt tôi và tung một cước vào đầu con chạy đầu tiên, nạn nhân hưởng thọ n tuổi (1 phút mặc niệm). Đàn lợn rừng dừng lại và cảnh giác nhìn vào người đã 1 hit knock out thành viên của mình. Với thân hình mảnh mai và mái tóc xanh không ai nghĩ rằng cô bé là người đã làm việc này, người đó là Miura Mame.
-"Kei-kun cậu có sao không?? Đợi tí mình sẽ xử lí đám này. Cậu hãy yên tâm đứng ở sau lưng... ehhhhhh??? "— Tiếng hét của Mame đến tai tôi nhưng tôi mặc kệ, tôi hiện tại đang cách Mame 20m và khoảng cách đang dần lớn thêm (đang chạy và tiếp tục chạy :v)
-"Hẹn gặp cậu ở cây cổ thụ giữa cánh đồng phía trước nhé vì nó là cái cây duy nhất nên chắc chắn là cậu không bỏ qua nó đâu " -- tôi vẩy tay chào(tạm biệt) cô ấy và thẳng tiến đến cây cổ thụ.
Tại sao lại có 1 cây cổ thụ ở giữa đồng bằng rộng lớn này nhỉ?? Nó khá là lớn, nó có thể là lớn nhất trong những cây cổ thụ mà tôi từng thấy ở ngoài đời, tất nhiên là nó không thể so sánh với nhưng cây cổ thụ thường được gọi là cây thế giới trong anime rồi.
Gần tới nơi thì tôi thấy có 3 người đang đứng ở đó 2 nam 1 nữ. Họ là Kudou Taitei, Yoshida Aiko và tên khốn Yamazaki Saito, người sở hữu mái tóc đen 1 phần trắng cao 1m75. Nổi tiếng với nữ sinh toàn trường không chỉ là con nhà giàu và sở hữu khuôn mặt bảnh trai mà còn là 1 tay chơi có tiếng. Hắn quen 1 lúc nhiều em mà thậm chí những người hắn quen đều đồng ý với việc đó.
Mẹ của Saito là thư kí của bố tôi, một người phụ nữ sở hữu mái tóc trắng cực kì xinh đẹp, không những thế mà cô ấy còn là một người rất tài năng. Khi cô ấy làm việc với bố tôi người ta nói bố tôi như hổ mọc thêm cánh. Cô ấy vẫn chưa có chồng nhưng lại có con là Saito. Có khi thằng này là anh trai tôi ấy không chừng.
-"Chào Kei-chan "— Aiko chào tôi với một nụ cười giả tạo. Nếu hỏi tại sao khi tôi biết đây là nụ cười giả tạo thì xin thưa sống hơn 15 năm với vai trò là người kế thừa tập đoàn Akagami thì không biết tôi nhìn thấy nụ cười như vậy bao nhiêu lần rồi. Không biết có bao nhiêu người đã bị lừa với nụ cười này của cô ta.
-"Ồ, thật không ngờ rằng lại gặp Kei-chama ở nơi này, hèn gì nãy giờ thấy trong người cứ bồn chồn khó chịu như nào ấy "— Saito cười nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc phiêu lưu của A.K
FantasyRãnh thì đọc chơi Câu chuyện về Akagami Kei con trai của một ông chủ của một tập đoàn tay to nào đó (cái này không quan trọng mấy). Vào sinh nhật lần thứ 13 của Akagami Yui-em gái của hắn, thì hắn cùng lũ bạn bị dịch chuyển đến một thế giới khác bởi...