Đã một tháng kể từ khi onii-chan bị dịch chuyển tới đó rồi nhỉ.
-"Cô chủ đã thức rồi à. Mời cô chủ xuống ăn sáng, ông chủ đang chờ cô"—Một người hầu của nhà tôi đến đánh thức tôi dậy.
-"Tôi biết rồi, cô lui ra đi."
Sau khi thay bộ đồ đồng phục trường tôi xuống phòng ăn để thưởng thức buổi sáng.
-"Chào buổi sáng, thưa cha."
-"Umm, mau ăn đi rồi còn đi học."—Cha tôi đáp.
-"Thưa ngài về tung tích của cậu chủ..."— Người hỏi chính là Yamazaki Yukiro thư kí của cha tôi. Một người phụ nữ xinh đẹp sở hữu mái tóc trắng nõn và thân hình như một người mẫu nổi tiếng, có thể thu hút ánh nhìn từ bất cứ người đàn ông nào.
-"Vẫn chưa tìm ra ai là người bắt cóc à, hắn vẫn không đưa ra điều kiện gì, mục đích của hắn là gì ??"— Cha tôi suy tư nói.
-"Thưa cha con no rồi, con chuẩn bị đến trường đây."— Tôi cúi chào và đi lên phòng để chuẩn bị sách vở đến trường.
Onii-chan suốt ngày cứ tránh mặt mình, đến cả ngày sinh nhật của mình mà cũng trốn đi với con nhỏ nhà quê Miura Mame. Về nhà thì núp luôn ở trong phòng.
Thế nên vào sinh nhật lần thứ 13 của tôi. Tôi đã dịch chuyển anh ấy sang thế giới khác. Lúc đầu tôi chỉ định đưa anh ấy qua thế giới khác để doạ anh ấy tí thôi nhưng không ngờ ảnh lại thích thú chứ.
Thế nên tôi đã lập ra phương án tiếp theo là khi anh ấy gặp nguy hiểm thì mình sẽ nhảy ra cứu anh ấy. Khi đó anh ấy sẽ tha thứ những gì mình làm 3 năm trước.
Đó là khi mình thấy anh ấy và con điếm Mame đang hôn nhau. Thế nên vào đêm hôm đó tôi đã dịch chuyển anh ấy tới một ngôi nhà bỏ hoang, xích anh ấy lại và tra tấn hai ngày liền.
Lúc đầu tôi còn định giết luôn con nhỏ Mame kia nhưng nếu vậy Onii-chan sẽ hận mình suốt đời mất. Và hình như kể từ lúc này việc gặp mặt nhau ở nhà trở nên hiếm hơn, anh ấy luôn tránh mặt mình. Sau khi kế hoạch này hoàn thành mình chắc rằng anh ấy sẽ cưng và chiều chuộng mình như lúc xưa.
-"Aa..Onii-chan..Onii-chan.. không...không được, mình phải đến trường. Bình tĩnh nào Akagami Yui, Onii-chan sẽ không thích một đứa em gái hư hỏng đâu."—Sau khi giữ được mình, tôi lấy cặp vở và lên xe để đến trường.
-"Mama, cảm ơn mẹ vì đã để lại sức mạnh này cho con. Con hứa sẽ bảo vệ Onii-chan dù đối thủ có là ai."
Akagami Yui con gái của chủ nhân của tập đoàn Akagami - Akagami Raiku. Ngoài ra còn là một vị thần với danh hiệu Suno - Vị thần cai quản Không Gian
•—•—•—•—•—•—•—•—•—•—•—•—•—•—•—•—
-"Onii-chan...Onii-chan...Onii-chan...Em yêu anh Onii-chan. Hehe..Đây là tình yêu của em, có đau không Onii-chan ??"
Lại là giấc mơ này. Không hiểu sao tôi cứ mơ cái giấc mơ này. Lần đầu hình như là 3 năm trước, cảm giác như thật ấy, cơn đau, những nhát đâm vào người, cảm giác bị dây xích xiết chặt tay chân, nhưng em gái tôi không thể nào làm những chuyện như vậy được. Kể cả sau đó trên người tôi cũng không có vết thương nào cả nên đây chỉ là hình ảnh từ đầu óc bệnh hoạn của tôi. Thế nên tôi quyết định là tranh tiếp xúc với em ấy, em ấy là thiên thần trong lòng tôi, có khi một ngày mình tấn công em ấy cũng không chừng nên phải tránh gặp ẻm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc phiêu lưu của A.K
FantasíaRãnh thì đọc chơi Câu chuyện về Akagami Kei con trai của một ông chủ của một tập đoàn tay to nào đó (cái này không quan trọng mấy). Vào sinh nhật lần thứ 13 của Akagami Yui-em gái của hắn, thì hắn cùng lũ bạn bị dịch chuyển đến một thế giới khác bởi...