-"Yo nhóc, đã được một khoảng 1 tháng kể từ lần đầu ta gặp nhau rồi nhỉ"— Một người đàn ông tầm khoảng 30 tuổi nói.
-"Đã lâu rồi không gặp ngài Jino-sama."
Đã gần 1 tháng kể từ lần cuối mình gặp cậu ấy. Mình đã bỏ lại cậu ấy ở ngôi làng đó. Biết sao được, cậu ấy không thể chiến đấu, mình không muốn cậu ấy gặp nguy hiểm.
-"Nhóc vẫn trông ổn chán nhỉ, để ta xem qua chỉ số của nhóc nào... Ồ thật không sai khi chọn nhóc làm người kế vị của ta, chỉ số của nhóc tăng khá nhanh đấy."— Jino-sama trầm trồ khen ngợi.
Đúng như Jino-sama nói trước khi bị triệu hồi đến thế giới này tôi đã lập một giao kèo với ngài ấy.
-"Nhờ có ngài nên con mới có sức mạnh để bảo vệ bạn của con, những người quan trọng đối với con."
-"Thế trong nhóm bạn đó nhóc đang crush ai phải không? Hehe không qua mặt được ta đâu, là tên nhóc trông tri thức... chắc không phải nhỉ, là tên nhóc có mái tóc hai màu trắng đen phải không."
-"Không ạ là người con trai còn lại."— Tôi trả lời lập tức.
-"Ta tưởng nhóc sẽ chối điều này và làm những hành động như Tsundere các kiểu chứ. Nhóc còn nói ra một cách bình cmn tĩn... Mà khoan đã nhóc nói gì?? Người con trai còn lại?? Ta tưởng chỉ có 2 nam và 2 nữ thôi chứ??"— Jino-sama ngạc nhiên hỏi.
Ngài ấy đang nói gì thế?? Ngài ấy chỉ triệu hồi 4 người thôi à??
-"Kei-kun... là Akagami Kei ngài không triệu hồi cậu ấy là??"
-"Nhóc có thể kể cho ta về tên nhóc ấy không??Chỉ số cơ bản, thuộc tính, tính cách cậu ta như nào??"— Jino-sama hỏi.
"Kei-kun, cậu ấy bạn thở nhỏ của con. Mặc dù nhà bạn ấy có quyền có thế nhưng vẫn tỏ ra mình như là một người bình thường như những người khác, vẫn kết bạn và nói chuyện với con. Mặc dù hơi ích kỉ và lười biếng nhưng bạn ấy là một người tốt, nhiều lúc cậu ấy tỏ vẻ dâm đãng khi nhìn vào ngự... À không... à mà đúng rồi cậu ấy không có thuộc tính, chỉ số thì phần lớn ít hơn con."
-"Con nhóc tì đó làm ăn kiểu gì vậy... mà nhóc mới nói gì?? Tên đó không có thuộc tính à."— Jino—sama tỏ ra vẻ ngạc nhiên và lo lắng.
-"Này nhóc ta hỏi này. Nếu để tên đó hạnh phúc nhóc có bằng lòng hi sinh một phần linh hồn của bản thân không??"
-"Không chỉ một phần đâu. Cho dù hi sinh tất cả kể cả mạng sống này. Để cậu ấy hạnh phúc con sẽ làm tất cả. Dù gì cậu ấy cũng là nguyên nhân chính để con lập khế ước với ngài mà"— Tôi trả lời ngay lập tức.
-"Haiz... Không thuộc tính à... với câu trả lời của nhóc nữa ta hơi lo lắng đấy... Mà thôi việc này ta sẽ tự giải quyết. Lần sau ta cũng sẽ gặp lại nhau ở trong giấc mơ của nhóc như lần này. Hẹn gặp lại Miura Mame-kun".— Sau đó tôi tiếp tục chìm sâu vào giấc ngủ.
.....
Trùng hợp à... Ta không thể nhìn thấy tương lai hay quá khứ nào của nhóc Mame liên quan đến tên nhóc nào tên Akagami Kei cả. Việc tên nhóc đó cũng bị dịch chuyển qua thế giới này chắc chắn là cô ta cố ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc phiêu lưu của A.K
FantasíaRãnh thì đọc chơi Câu chuyện về Akagami Kei con trai của một ông chủ của một tập đoàn tay to nào đó (cái này không quan trọng mấy). Vào sinh nhật lần thứ 13 của Akagami Yui-em gái của hắn, thì hắn cùng lũ bạn bị dịch chuyển đến một thế giới khác bởi...