Chào các bạn, là tôi Akagami Kei đập trai khoai to của các bạn đây. Hiện tại tôi đang trên đường theo một cô gái tên là Kitana để tiêu diệt một con Phantom Boar, thứ được tạo ra do tôi đồ sát quá nhiều con lợn rừng.
-"Kitana-san, cô có kế hoạch gì để đối phó không? Cô Rank gì rồi?..."
....Bờ ơ bơ, ăn bơ ngập mặt.
Haizzz, Phantom Boar là một Evil Spirit, không có một cơ thể vật lí nên tôi không thể tấn công như những lần trước được. Ngoài ra, nếu so với con Goblin thủ lĩnh tôi đánh lần trước thì con này hơn hẳn 1 bậc. Chắc lần này phải trông chờ vào Kitana thôi.
Cũng đã gần hai tháng mình bị triệu hồi đến đây rồi. Mình có thực sự muốn về thế giới kia không? Là câu hỏi tôi thường tự hỏi bản thân mình mỗi ngày. Ở thế giới kia tôi có tất cả, tiền bạc lẫn danh vọng nhưng tôi vẫn thấy thiếu thứ gì đó. Lần gần đây nhất mình thật sự vui là khi nào nhỉ?
Cũng đã gần đến 2 tháng, thời gian mà bọn Saito hứa sẽ về đây với tôi, mà tôi cũng không trông mong gì bọn chúng trở về ngôi làng gần biên giới này, có khi bọn chúng còn bỏ mặc tôi và đang xyz với nhau ấy chứ.
Từ khi triệu hồi đến đây ai cũng gặp thần thời gian Jino và có danh hiệu [Người được chọn bởi vị thần] riêng mình là không. Có phải mình là anh hùng được triệu hồi bởi thần hay không? Mục đích mình được triệu hồi đến đây là gì?
-"Dừng lại!!"— Kitana giơ tay ra hiệu tôi dừng lại và quan sát xung quanh một cách nghiêm túc.
Tôi vẫn không cảm thấy gì xung quanh, kể cả trong tầm nhìn khá tốt vì xung quanh là cách đồng bằng phẳng thì tôi cũng chả thấy ma nào.
Mà không tự nhiên cơ thể tôi cảm thấy ớn lạnh. Một cái gì đó đang đến đây.-"Nó tới đấy, tên kia đừng có cản trở ta đấy."—Kitana nhìn tôi và nói.
Đùa nhau à một con lợn to gấp 4 lần con lợn rừng bình thường đang chạy với một tốc độ khủng khiếp tới đây. Thân hình dài hơn 6m cao gần 4m, 3 cái răng nanh ở hai bên hàm nhô ra nhìn gớm thật. Cả thân hình nó đang bốc ra một ngọn lửa màu xanh và khói đen xung quanh. Cái gì mà đòn tấn công vật lí vô hiệu chứ, cho dù có tác dụng thì tôi cũng méo dám lại gần cục lửa di dộng đó đâu.
Mà khoang đã nó đang nhìn chằm chằm vào mình thì phải, đừng giỡn chứ. Ôi thấy mẹ rồi.
-"Đừng rượt em chứ!!! Em xấu trai lắm, thịt cũng không ngon đâu!!!"— Mình quên mất là con Phantom Boar này xuất hiện là để trả thù mình chứ, thì tất nhiên là nó nhắm vào mình rồi.
-"Làm tốt lắm tên kia, hãy dụ nó chạy xung quanh đây, ta sẽ tấn công nó. [Shadow Claw!!], [Shadow Thorns!!]."— Một bàn tay màu đen xuất hiện ra và cào cộng thêm vô số gai nhọn dài khoảng 2m xuất hiện từ mặt đất tấn công vào con lợn.
Trong khi tôi bị con lợn rượt và chạy vòng vòng nơi Kitana đang đứng thì cô ấy ung dung spam skill thoải mái. Kiểu này thì con Phantom Boar cũng tử nạn thôi.
*Xoẹt*
-"Này này đùa nhau à, rách áo tôi rồi này Kitana, xém nữa là chết luôn ấy, cẩn thận chút đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc phiêu lưu của A.K
FantasyRãnh thì đọc chơi Câu chuyện về Akagami Kei con trai của một ông chủ của một tập đoàn tay to nào đó (cái này không quan trọng mấy). Vào sinh nhật lần thứ 13 của Akagami Yui-em gái của hắn, thì hắn cùng lũ bạn bị dịch chuyển đến một thế giới khác bởi...