LI:10

2.6K 70 0
                                    

Riella POV

"Nice taste of blood,Tyler" Damn!That boyy!He stole my First kiss!

I left him Dumbfounded.

"Grabe diamond?first kiss?" Nagpantig ang tenga koo at napa tulala.

"Huy!Ano na neng!" Sigaw sqkin ni charmaine.he is Fuckkingg Demonn! HE STOLE MY FIRST KISS!...

"No!He's not!Remember Aaron?My EX." Its a lie Of course it's a lie.

Something wrong,May kakaiba sa labi niya.his lips is so soft like An Cotton candy.Sweet also. Damn!ano bang iniisip koo!Pakshet! malupet!

Oo tangna!ISANG HALIK NUNG TYLER NA YUN!gganito epekto!

Pero di ako maiinlove Kahit Classmate Ko pa Siya.

"Diamond!ano?Kanina kapa Tinatawag ah!Nag uumpisa na laban ni Demonico!TUNGANGA KAPARIN!" Ay palaka!ay! Si Oryzae
Napatingin ako Sa field nag lalaban NA SI JIN AT CHARMAINE!

Third person Pov
Naglalaban Na si Demonic at jin.Sapak tadyak Suntok na ang natatangap Ni Demonic pero hindi pa din siya naganti.

Hindi ako makapaniwala,Ang dating taong mahal na mahal koo,Sinasaktan na akoo.
"Anoo!Ang hina mo naman!Laban!PUTANGINA!" Nanindig ang balahibo ni Demonic Ng marinig Ang sinabi ni jin!Agad niyang sinungaban ng Sapak at Tadyak sabay sampa kay jin! Nabagok Si Jin at Nakatulog.

"Mas mahina kang bwisit ka!" Mahinang usal Ni Demonic.

Naglakad siya papuntang Upuan noya at yumuko.

Sorry,nasaktan kitaaa,ayoko kasi ng minamaliit kami.

"Okayyy!Sino na ang maglalaban!" Sigaw ng MC,

"Bp!and izerrr whoooo!"
"Black princess!and izerr!"
"Bp!Izerr!"
Sigaw ng audience kaya Agad Tumayo ang dalawa.

"Okayyy!Let the battle begin In 1,2,3!"

Nagtitigan muna ang Dalawa.bago Nagsalita.

"You know what,i like your Emotions" Bulong ni izer Sa kanya.

"Nah.Did you know me?" Malamig na sabi ni Nikki.

"I don't," Sabi nito at hinila Sa bewang Si nikki papalapit sa kanya.

Lah?What is he doing?Crazy little boy!
Nyay.But i smell his Male Scent.A Sexy Male scent That Hypnotise Every girp That Can smell

"I don't want to hurt You, i don't know what's happening to me" Sabi ni Izer Kay nikki na nakapag Pa tindig Ng balahibo ni nikki

"Shut up!Punch me if you want!Your to annoying" Cold nasabi nikki.

Pero hindi Pa din Nagalaw si Izer.Bagkos Pag Ka hiwalay niya ng yakap Kay Nikki Ay hinila Nito ang Ipit A t inayos Pa.

"Wt!what are you doing?" Gulat na sigaw ni Nikki.

Ginulo ni Izer ang Buhok Ni nikki at Tumalikod Sabay Taas ng Dalawang kamay na parang nag sasabing 'i surrender'

Nakakapang insulto.Im not weak.
Napataas ng kamay Si nikki ng Haglitin siya Ng tatlo niyang kqibigan at dalhin sa clinic

"Hey tigilan niyo nga akooo!" Bulyaw ni Nikki sa tatlo.!

"Omg! NIKKKIII!ARE YOU DYING?" sigaw ni riella .Agad namang Sinamaan ng tingin Ni nikki si riella

"Your voice!DIAMOND!" kumuha si oryzae ng stethoscope at inilagay sa dibdib ni Nikki

"Fuckk!Your heart beating so fastt?!" sigaw ni Oryzae

"OA niyo!" Sigaw ni Charmaine.

"Fuckk!END OF THR WORLD!ANG NAG IISANG YELO SA ASIA!NAMULA SA PAG SURRENDER NG ISANG IZER!" Kalma parin ang tingin ni nikkki Dahil di nag sink in sa utak niya ang sinabi ni Oryzae.

Nang magsink in na Agad niyang HINILA ANG KUMOT NG CLINIC AT NAGTAKLOBB!

"FUCK OFFF!HINDI AKO NAMULAA!I JUST - JUS- O DEYM!"

"Okay im really scared now!"

Nagtakbuhan palabas yung tatlo.kaya inilabas niya ang ulo sa kumot.

"Did i just blush?O cmon! His just Only my first Hug!"

Xxxxxzxz

Tutuutuy!Mag cocoment lahat ng maganda.,😍MAG VOVOTE LAHAT NG SEKSI.😋At i fofollow Ako ng lahat Ng MAY GUSTO SA Ikie (izer and NIKKI)






𝗟𝗢𝗩𝗘 𝗜𝗡𝗧𝗘𝗥𝗥𝗨𝗣𝗧𝗜𝗢𝗡 Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon