Izer POV
Nandito kami sa R7HQ ng makatangap ako ng isang Text Message from philippine Gangsters,
*Phil.gang
Hi,Royal 7, you are Invited To the big Grand Welcome of TYPE 1 ,
This is The time To shine ,-masterG
Ayoko sanang pumunta,Kaso Bilang leader ng royal 7 Kailangan.
Tss.Why do we need To go To that Fucking Grand Welcome ?
And i know,Marami nanamang mawawalan ng buhay.Pero dahil pinasok namin ito,Kailangang panindigan,
I decided na Sabihin sa kanila Sa Cafeteria,Tutal Busy ang mga Teachers makakatakas kami.
Pumunta na ako sa cafeteria,And i hate Having an attention , Halos palibutan na ng students yung Table namin.
Naglakad ako ,hangang sa may makapansin sa akin at sumigaw ng
"Si fafa izer! Bigyan ng daan!" At yun na nga.Para silang mga langam na nagsiusudan. I staree at them pati kasi ang Mga kaibigan ko napatigil sa kanikang ginagawa at parang pinapakiramdaman ang bawat Abante ng paa ko.
Ng makarating ako sa table,Agad akong umupo at sinabing
"Go away,I don't trash people " Malamig na sabi koo ,kaya para silang walang naririnig.
"An invitation,from PG We need to go there before The Type 1 Go there" Bulong at malamig na sabi ko.nagtinginan naman sila at Nag Sipag kindatan.tsk tsk tsk.may plano na agad ang mga mokong
Nag tayuan kami at Naglakad na palayo sa cafeteria .lalabas Ulit kami ng walang nakakakita kaso nakita namin yung guard nakabulagta.tsss.
Timing.
Umakyat na kami at walang Sabi sabing Tinalon ang Magkabilang pader.
Nakarating kami sa R7HQ ,Naghanda na kami dahil alam naming mapapalaban kami ng Todo.
At alam kong mahina ang kalaban dahil PURO SILA BABAE.
"READY KANA ?pinuno?" Napalingon ako kay jin na tila ba Nang aasar.
"Why do i need to be prepare?They are just a girl" Napalingon ako sa chill na chill lang na si Jasper
"Yup." Napabaling naman ako kay Hope.Lets see Babae lang sila.
Deathland*11 pm
I just Sigh When i see A lot of persons Who live at this Inferno.
Handa na kami,Haloss Ang ingay ingay na Ng Field nitong Land na to.
" Nandito na ang Top 1 ng Field natinn!Devilliansss!Mag ingay!!!" Sabi ng Mc Sa speaker kaya Napapikit ako .I really don't like Attention.
Umupo Kami sa Trono namin.Pero kapansin pansin pa din ang mas Magandang Porma ng Apat na upuan Sa kabilang Pwesto.
Habang Nag iingay ,Biglang Napatahimik ang lahat ng dahil sa 4 na Sasakyan.
Cool Cars.
Nagsibabaan doon ang 4 na babae ,Nakamaskara sila na hangang Ilong lang.At naka pony ang Buhok ng Sobrang taas. Naka Itim na jeans Na smooth.and black T-Shirt With Blazer ,Nakaboots sila Na hangang tuhod. At halatang Halata na Bihasa Sa Labanan.
I slightly look at the Girl Suited An Black Maskara with Purple. She have an BP Tatto on Her Mask.
"And Here theyy aree!The TYPE 1!!!!" Sigaw muli ng MC at nagsimula nanaman dumagundong Ang field.
umupo sila Sa 4 na upuan.At tinitigan Kami isa isa.
They look So weak.
Ilang Minuto nalang at nag umpisa na ang Welcome Party Kuno.
Ang party ng DEATHLAND.
THIRD PERSON POV
Habang Abala Ang lahat.Lumapit ang 4 na babae Sa 7 lalaki.Nakangising naglakad Ang 4 na babae sa Grupo ng babae.
"Hi,Nice to meet you guys" Bati ng isa sa mga babae.
"Yeah hi" Sabi naman ng Isang Lalaki .
"Im Diamond(Riella)"
"Im Arelles(Oryzae)"
"Im Demonico(Charmaine"
"Im Black Purple Princess"
Nanginig ang lahat Ng Magsalita Si Black purple Princess. Sa sobrang lamig nito."We-" Magpapakilala na sana ang Mga lalaki ng biglang Sabay sabay na tumalikod ang mga babae.
Dahil mqg uumpisa na Ang selebrasyon.
"Una nating tawagin Ang Decroosslife-ang Unang Sasabak Sa death land Battle"
Nagpalakpakan ang mga tao .
At nag umpisa na nga ang Laban.Hangang sa Dalawang Pinaka Malakas na ang maglalaban.pito Laban sa 4!
"We are presenting To all of youu!The Two Groups.That can kill everyone of us Now!The Type1 and royal 7!" Halos Mabingi naman ang lahat Sa Sigawan at Tilian!.
Naglakad sila Papuntang Battle field.
Magkakaharao na sila at pareparehong Nagtatagisan sa Pagtitig.
"Lets start"
XxxxxxzzHuhuhu nakapag updatedin ang lola niyo.Plss inspiration.😋
BINABASA MO ANG
𝗟𝗢𝗩𝗘 𝗜𝗡𝗧𝗘𝗥𝗥𝗨𝗣𝗧𝗜𝗢𝗡
Teen Fiction"𝗞𝗮𝗽𝗮𝗴 𝗻𝗮𝗴𝗺𝗮𝗵𝗮𝗹 𝗸𝗮 𝗧𝗮𝗹𝗼 𝗸𝗮" Ang lahat ng inyong mababasa ay kathang isip lamang, kung sakaling may mababasa kayong mali ay sorry po, hindi po ako professional na manunulat, salamat, -this story is all about; Peyang(Pitcsha Aet...