Oryzae POV
Badtrip,Bakit ba kasi kailangan pang mag soot ako nang ganito.
What if tumaas tong Palda?The fuck.
"Hoyyy""ayyyy gwapong Bakla" shock what did I say?
"Okay na,Basta gwapo" natatawang sabi ni Jasper.Tukmol talaga tong KUPAL NATO Pero Cute nam- NOOOO WAY."Iniisip mo kung Pano tayo magkakaanak no?bills mo naman liligawan palang kita e" napalingon ako ng Todo sa Kanya .THE FUCK.Naprapraning naba siya?E baka Talo ko pa nang Suntukan to e.
"Gago,Stop wasting your time Wala kang mapapala saken" sabi ko sabay Talikod sa kanya at Naglakad.kainis yung suot ko .Sobrang iksi.
Malayo na ako Kay Jasper kaya komportable na akong maglakad papuntang Mini coffee shop Malapit sa School namin.I'm not yet having my breakfast .
Malapit lapit na ako nang may apat na lalaking humarang sakin?Actually mukha silang Adik na snatcher.Di naman ako takot lumaban pero Wala akong magagawa kundi magpangap na hindi ko kaya.
"miss,Sexy mo naman ,Baka Gusto mo?5k na oh" Aba GAGO yata too e.
"Oo nga Dagdagan kona 3k Basta Paisahin moko" sabi pa nung Isa .Paatras lang ako nang paatras.Di ako nagsasalita Hangang sa Macorner nila ako .
Hinawakan ako nung dalawa.Ang daming nakatingin na di makalapit kase may hawak na baril yung isang lalaki.
"Argh,Ano sasama Kaba?or may mamatay,?" Tinitigan ko siya sa Mata kaya Hinablot nila lalo yung kamay ko.
"Nasasaktan ako adik,Kung ako sa inyo tatakbo na ako Bago pa ako mai-" nagulat ako ng sampalin ako nung lalaking may baril.ramdam ko ang likidong pula na bumabagsak mula sa aking ilong (bakit ang lalim ko magtagalog?HAHA SORRY PA SINGIIIT)
"Sagot agad kung Ayaw mong madagdagan Ya-" Hindi niya na naituloy yung sasabihin niya nang paulanan siya nang sapok ni Jasper.Tinulungan nung Tatlong lalaki yung isa ,So ano?Tititigan ko nalang na bugbugin nila Crush ko?
Kumilos na din ako pero hirap.Iksi palda e.
Nang Mabugbog na namin yung Apat nagpalakpakan yung mga Tao.
"Ang Iksi kase nang palda mo e kaya ka nababastos" bulong niya habang hinuhubad yung Blazer ng Uniform niya.
"Kasalanan ko bang ganito yung ipasuot nila saken" sabi ko at nagpout. Pagkapout ko saktong Ikakabit niya Dapat yung blazer sa bewang ko pero .....?
"arrrrrghhhhhh!!!!FUCK YOUUU JASPER" he just Kissed me baby ,
"You're blushing HAHAHA" kinapa ko yung mukha ko shet ang init.Nakakahiya
naglakad na kami papuntang school even tough di pa ako nakakapag breakfast baka sa school nalang....wala pa kasi yung tatlo d ko pa nakikita
Pag dating ko sa room nandon na yung tatlo inirapan ko sila at umupo
"san ka galing ,kaninong blazer yan" sabi sakin nang maagaling kong kaibigan na si Charmaine
Humarap ako nang konti at sinabi na "Sa Crush ko bleh" napatingin naman sila sakeng tatlo sakto na pagdating nang teacher namin oh/angas diba wala nang Flag ceremony .
"Okay class we have a transferry , who is she? Come over MS. "
...................................................................................
SooooooooOOOOooon,srrryyyy Shittt Napakaaaa NGAYON LANG BINALI YUNG WATT O.BUTI HINDI PINAKIELAMAN ahm thankyouuu forrrr supporting me.... KAHIT TAMAD AKO MAG UD LOVE YOUU NGA PALA WAIT NIYO YUNG EVENT NA B-DAY NI RIELLA
BINABASA MO ANG
𝗟𝗢𝗩𝗘 𝗜𝗡𝗧𝗘𝗥𝗥𝗨𝗣𝗧𝗜𝗢𝗡
Roman pour Adolescents"𝗞𝗮𝗽𝗮𝗴 𝗻𝗮𝗴𝗺𝗮𝗵𝗮𝗹 𝗸𝗮 𝗧𝗮𝗹𝗼 𝗸𝗮" Ang lahat ng inyong mababasa ay kathang isip lamang, kung sakaling may mababasa kayong mali ay sorry po, hindi po ako professional na manunulat, salamat, -this story is all about; Peyang(Pitcsha Aet...