LI:26

1.8K 35 18
                                    

Nikki POV

"What? " Bulalas na Sigaw ni Tita Maureen.

"If I were You Umamin kana" Makabuluhang Sabi ni Izer. the clue Is Still Loading on my mind. Then One thing Caught my eyes.

"You're with Us? tapos Paganyan ganyan kapa" Bigla naman siyang tumingin Saken.

"Ritchmond, Jasper, Tyler and Hope, Can You Hold Mr. polio? " Nagutla naman si Mr. Polio, Naging alerto ako Dahil nakita ko ang na dudukot siya ng baril.

"Don't you Dare to shoot us, Kilala mo ko Mr. Polio" Malalim at papalapit na sabi ko sa kanya.

"Type 1,Leader, you've must Be scared kasi Alam mong Halimaw ako sa Labanan? Right" Umusod Yung mga Trabahador nila Don at Naiwan si Mr. polio Sa Gitna. He Freeze, nakakatakot na ba ako?

"Bu-but" Nauutal na sabi niya.

"Yes Mr. polio Malinis ka nga Gumawa ng krimen, But To be Honest, Walang Nakakatakas sam-" Naramdaman Kong may Kumasa ng Baril kaya Agad Kong kinuha ang Baril ko sa Likod at itinutok kay Izer.

"Are you going to Shoot me? " Nagulat naman Yung mga kasama namen Dahil nag tutukan kami ng Baril ni Izer.

"Then Shoot me" Sabi koo, hinihintay ko nalang na Sumenyas siya...

Nang makita Kong Kakalabitin na niya Agad akong umiwas at Hinila Si Mr. Polio natamaan siya sa May Tagiliran.

Kinalabit ko naman ang Hawak Kong baril at Natamaan si Maureen. Mukhang naintindihan naman nila ang Ginawa namen kaya Agad dinampot Ng Kasama namen Ang mga Trabahador.

"Oryzae, talian mo " Utos ko. Agad niya ng Sinunod.

Ng matali niya si Polio at Maureen, Kasama ng trabahador nila agad Kong sinampal ng Malakas si Maureen.

"Fuck" Sigaw niya ng maramdaman ang Hapit na Hampas ng kamay ko.

"How dare you? to do that? " Tanong niya habang nanghihina.

"Then How dare you both, Para patayin ang Sarili mong pamangkin" Makabuluhang sabi ni Oryzae. I'm so Proud of her.

"Look, Maling Mali ka ng tinawagan. " Sabi naman ni Charmaine Habang may lollipop, The fuck. Eating Candy in this Situation *Insert Roll eyes*

"Hindi naman ako yung tuma-Agh Sa inyo, *Sigh* Aghhh It's Alejandro, Classmate ni-Niya si Deputhy, " Nanghihina na sagot ni Mr Polio.

"Pamangkin mo sila diba? " Sabi naman ni Riella,

"ingit Ang Reason ng Krimen na to, " Sabi Ni Kuya at Hinila ang kwelyo ni Mr. polio

"Naturingan ka ng Police, Dilang Police may Mataas kang Posisyon sa Bansang To. Pinagkatiwalaan ka ng Ibang Tao " Makabuluhang sabi ni kuya.

"Hindi naman sila Mawawalan kung binigay nila Yu-yung Yaman na-namen" Nangangatal na sabi ni Mr. polio

𝗟𝗢𝗩𝗘 𝗜𝗡𝗧𝗘𝗥𝗥𝗨𝗣𝗧𝗜𝗢𝗡 Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon