Closure-
Third person PovNapapagitnaan ang Apat na Babae ng Pitong lalaki.
"You can Move first" Malamig na sabi ni Izer,Pero Nakatitig pa din ang apat sa Mga katapat nila.
Naguluhan si hope Kaya agad niyang sinuntok Si Arelles pero Nasalo agad ni Arelles ang kanyang Kamao at Hinayhinay na Hinugpitan ang kapit hangang hilain na mismo ni Hope ang kamay niya.
"Shit!Anlakas niya" Napatingin Lahat sa Kamay Ni Hope na Siyang Hawak niya Din at hinihimas himas pa .
"Okay,Jasper and diamond Will be The First round of fight" Napatikhim si Diamond/Riella sa Narinig.
Ngumisi muna si nikki Dahil sa Cold na Paglakad ni Riella Sa Gitna ng Battle Field.
Nang makarating Sa gitna ,Pumwesto Agad Ng Fighting position Si riella (Iguana Ang Training Skills na pinag aralan niya.Kaya May Tattoo siya Sa Kanyang Likod na iguana)
Napangiti naman Si Jasper ng Makita Ang Kilos Ni Diamond,
"1,2,3 let the battle Begin" Pagkasabi na pagkasabi ng MC Ang sabay na pag dagungdong Ng Field.
Hindu kumikilos Si Diamond ,Tinira siya Ng Tinira Ni Jasper At ilag lang ito ng ilag sa ginagawang pag atake ni Jasper.
"Ano?Hangang ilag kanalang ba?" Napangise Ng Malalim Si riella.
"Ayoko kasing kalaban ka.Ang weak ko pa Para sa level mo.Gusto mo pa sub ako?" Napatingin Siya Kay Arelles.at agad tinuro Ng MC
"Okay mukhang Ayaw pang lumaban ni Diamond,Subbb!Ms.Areellees!" Muling Dumagundong Ang field ng maglakad ng maangas Si Arelles
Pinagod mo lang ako Diamond isip ni Jasper.
Inatake agad ni Arelles Si Jasper at Hindi Niya na ilagan ang atakeng Nakapag pa talsik sa kanya.
Napa "wooooahhh" ang mga tao Sa Field ng apakan ni Arelles ang dibdib ni Jasper At Tinadyakan .
At Dahil nga May Maliit na takong ang boots ni Arelles ay Napadain ito kaagad.Bumilis ang tibok ng puso ni Jasper ng Ipababa ni Arelles ang paa Sa Pag Aari niya ang Paa.
Hindi na Nakaimik pa si jasper ng Sipain at Tadyakan ni Arellas ang Kaniyang Pag aari .Napapulupot nalang siya .Tinayo siya Ni Arelles At agad Binayo sa likod kaya napaubo ito ng Dugo
"Ang bilis mong duguin" Napangise Naman Sila Nikki Sa kinauupuan ng mapagtantong Hindi man Lang pinagpawisan Si Oryzae sa laban .
Tinulungan naman ni Hope Si Jasper ,Para Dalhin sa Clinic nitong Death land.
"Iba ka talaga Arellas,Pinatay mo agad ang Pag aari niya.hahah" Bulong ni Demonico ...
Sandali lang Ang naging Break at paghahanda ng Second round.Maya maya lang ay nag umpisa Na muli.
"Sir Tyler And Diamond ,Woooo!Ready na SI DIAMOND" biglaang Dagungdong ng field Ang naganap.
Lumakad Ulit Ang dalawa ng walang emosyon.Bumilis ang tibok Ng puso Ni Diamond Ng Makalapit Si Tyler Sa kanya.
Tanginaa,ano na nangyayari sayo?Putaa!Ngayon kapa ba Lalandi,kalaban to !Tigilan mo yung Pag Tibok ng Mabilis,Ang sakit Sa dibdib!Mari Ka Sikip ng bra koo.
"1,2,3" Sinugod ni Tyler Si Diamond ,Pero mailap Na Sumangi sa Pisnge ni Diamond ang kamay Ni Tyler kaya Agad pinuluputan Ni Diamond ang Kamay Niya ,Hinila siya ni Diamond At ipina ikot ikot
Shit di ako makalaban sa Babae na to!Di talaga ako napatol sa babae.
Ng bitiwan siya Ni Diamond ,Agad niyang sinapok sa Tiyan Si Diamond Pero Hindi man lang iyon Naapektuhan.Dahil Pwersa Nga Pero Malambing Ang pagkaka suntok.
"Ayss.Ambakla mooo!Sumuntok ka nga ng maayoss!" Nagulat ang lahat Maski Sila Nikki sa pagsigaw ni Diamond.
What the hell?Ano bang Nangyayari kay Riella?Tangna.!- isip isip ng nakamasid na si Nikki.
"Ako?Bakla!Im not!ayoko lang Makasakit ng babae" Bulong ni Tyler .Naka Fighting Position Pa din Si Diamond ,
Umayos ito ng Tindig .
"Hindi ka bakla?Pwes!Sum-" Tyler Cut her Words By Kissing Her.Diamond just Stand,hindi pa nag sisink in sa kanya Ang ginawa nitong si Tyler
"Ooopss!Mukhang Hindi na laban Ang nagaganap hahhaha!Diamtylerrr!!!" Dagungdong ng speakerrr Kasabay ng tiliann.
Hindi padin Binibitiwan ng Halik ni tyler Si Diamond Ng Mag sink In na kay Diamond ang ginawa ng Binata.
Nagkunwari itong Ihahawak Ang Braso Sa Batok ni tyler At Iniyukpm ang kamo Sabay Suntok Sa Batok ni Tyler .
"Fu*k youuu!" Nangagalaiting Sigaw ni Diamond
Sinipasipa niya Si Tyler At Sinapok sapok!Hindi niya na kontrol ang sarili.Nilabas niya ang Dalang Balisong At ibinato Sa Nakatalikod Na si Tyler. Napatumba Niya si tyler Dahil sa Tama Sa Hita.
Agad nitong Hinila Ang Balisong at Dinilaan pa ang Dugo ni tyler Aa Balisong.
"Nice Taste Of blood Tyler"
-----
Updateeee!Etooo na Etooo naa whahhhh?😂
BINABASA MO ANG
𝗟𝗢𝗩𝗘 𝗜𝗡𝗧𝗘𝗥𝗥𝗨𝗣𝗧𝗜𝗢𝗡
Teen Fiction"𝗞𝗮𝗽𝗮𝗴 𝗻𝗮𝗴𝗺𝗮𝗵𝗮𝗹 𝗸𝗮 𝗧𝗮𝗹𝗼 𝗸𝗮" Ang lahat ng inyong mababasa ay kathang isip lamang, kung sakaling may mababasa kayong mali ay sorry po, hindi po ako professional na manunulat, salamat, -this story is all about; Peyang(Pitcsha Aet...