Ngày nghỉ hiếm hoi của nhóm sau chuỗi ngày comeback mệt mỏi, Taehyung bực dọc nằm thở dài thườn thượt trong phòng maknae kiêm em người yêu siêu cấp đẹp trai của mình. Vì sao anh Kim nhà ta thở dài á? Đơn giản thôi, Kim Taehyung chính là đang bức xúc cái vụ em người yêu khoe abs trên sân khấu Billboard Music Awards. Lại còn được lên top của những khoảnh khắc đẹp nữa chứ. Hừ...
6 múi hay 8 múi gì thì cũng của Kim Taehyung này nhé. Mấy người sân si cái gì? Mấy người nhìn cái gì? Vui lắm sao?
Mà nghĩ lại, quả là không công bằng. Anh đây cũng là cùng JungKookie ăn uống, ngủ nghỉ, sinh hoạt tập thể như mấy anh em kia thôi mà, sao một người lại cơ bắp thế? Còn một người nước lèo vẫn hoàn nước lèo là sao? Ai đó giải thích cho Tae Tae hiểu đi?
Đang mãi mê chật vật với cái bụng nước lèo của mình mà không hay em người yêu đã hiện diện trong phòng từ lúc nào.
Jeon JungKook định kêu anh người thương ra ăn cơm, tìm trong phòng anh thì không thấy. Chắc chắn bảo bối lại sang phòng cậu chứ không đâu, thiếu hơi đâu chịu nổi (-_-)
Thế là đúng như cậu dự đoán, vừa mở cửa phòng là thấy ngay cục thịt nào đó xoa xoa cái bụng, rồi làm mặt bí xị nhìn cưng phết.
Cậu đứng hồi lâu nhìn thành quả của mình trong mấy tháng nay, thầm gật đầu thoả mãn. Chả là JungKook có anh người yêu đẹp trai nhất thế giới mà, đâu có dễ dàng để anh cứ đẹp toàn diện như vậy hoài được, nhiều người lâm le, không an toàn chút nào. Thế là JungKook nghĩ, nếu anh ấy béo lên thì thế nào nhỉ?
Mặt tròn một chút, bụng to một chút, chậc chậc, kế hay. Vừa không bị người ta để ý lại tròn tròn, béo béo dễ ôm. Và thế là cậu quyết tâm vỗ béo anh người yêu.
Kế hoạch là dụ anh ấy ăn thêm sau bữa ăn chính. Mà Tae nhà ta lại ham ăn như vậy thì vô tình làm cho kế hoạch của cậu thành công mĩ mãn rồi chứ sao ^^
JungKook với vẻ mặt thỏa mãn tiến lại phía giường, nơi có cục bông đang xụ mặt, trề môi giận dỗi. Cậu vỗ nhẹ vài cái vào mông người kia, gây sự chú ý về mình cùng với chất giọng ôn nhu
- Taehyungie, ra ngoài ăn cơm này!
- Không, anh không ăn đâu! Càng ăn lại càng béo. Xấu xí, hừ...
Cục bông phụng phịu, ngoe nguẩy lắc lắc cái đầu. JungKook phì cười, trong nhà bây giờ còn có người, không là cậu đè anh ra mà ăn sạch sẽ hết rồi. Anh đừng có câu dẫn em bằng aegyo nữa mà Taehyung.
- Ai bảo anh béo là xấu đâu? Đáng yêu chết đi được!
Dức câu, JungKook cuối xuống hôn chụt lên môi anh một cái, tiện thể luồn tay vào trong áo ai đó xoa xoa cái bụng nước lèo kia. Mềm mềm, mịn mịn, đã tay lắm í.
- Này, làm gì vậy? Bỏ cái tay ra. Anh không có múi để lọt top như em đâu, đừng sờ.
Taehyung đánh nhẹ lên cái tay hư đang làm loạn trên người mình, trề môi xuống cả khúc. JungKook lại nhịn không nổi mà cuối xuống hôn môi ai kia lần nữa. Lần này hôn lâu một chút, được người phía dưới đáp trả, cậu liền đem lưỡi tiến vào bên trong khoang miệng anh mà mút lấy chất ngọt, khám phá hết mọi ngóc ngách. Đến khi không còn dưỡng khí, anh đánh nhẹ lên lưng cậu vài cái mới chịu luyến tiếc buông ra, còn tham lam liếm liếm lên môi anh vài vòng rồi cười thích thú.
- Cười cái gì? Mới sáng đã như vậy....
Kim Taehyung quay cái mặt đỏ lự đi chỗ khác, tránh ánh nhìn của JungKook làm cậu lần nữa bật cười. Đến cả thẹn thùng cũng đáng yêu nữa là sao?
- Anh ngại gì chứ? Đây đâu phải lần đầu?
- Em còn nói nữa anh đánh em bây giờ. Hừ, đáng ghét!!
- Rồi thì em đáng ghét. Mà Taehyungie này, anh đừng có đòi nhịn ăn để giảm cân nữa nghe chưa? Em yêu anh, em yêu luôn cái bụng này này, yêu tất cả của anh luôn. Thế nên đừng có đòi có múi bụng như em làm gì, vô ích thôi. Em nói rồi đó, anh mà gầy đi là em không thương anh nữa đâu đấy, nhớ chưa?
JungKook ôn nhu vừa đưa lời dặn lại vừa cảnh cáo, kết hợp với tay xoa xoa, nắng nắng cái bụng nục nịch kia, làm ai đó có chút mũi lòng, chu chu cái môi nhỏ rồi gật gật cái đầu. JungKook một lần nữa hôn chụt lên cái mỏ chu chu đó, thật là, có hôn bao nhiêu cũng không thỏa mãn được mà..
- Này 2 đứa kia, có ra ăn cơm không thì bảo? Anh mày không nói lại lần hai đâu đấy!
- Vâng, tụi em ra ngay đây!
Tiếng kêu của NamJoon hyung từ ngoài cửa hối thúc 2 người trong này. JungKook trả lời vọng ra ngoài rồi quay sang bế anh người yêu xuống giường. Gì chứ ôn nhu với cưng chiều thì Jeon JungKook đây có thừa :3 sướng nhất Tae Tae rồi nhé ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKV Đoản ¦ Yêu Thương Làm Sao Nói Hết
FanfictionMột chút yêu thương của hai cậu nhà...