Phòng tập gym đến khuya vẫn còn vang tiếng nhạc đều đều, JungKook chạy bộ trên máy, mồ hôi rơi xuống từng đợt trên khuôn mặt nam tính nhưng không kém phần đáng yêu của cậu. Hơi thở càng lúc càng gấp, chắc hẳn là cậu đang mệt lắm.
Taehyung đứng ở phía cửa quan sát, anh đứng đây khá lâu rồi nhưng không vào trong, anh chỉ muốn ngắm cậu người yêu như thế này thôi. Đẹp thật, lúc tập cậu rất tập trung như lúc tập vũ đạo. Cơ mặt nam tính đầy mồ hôi, quyến rũ, Taehyung nghĩ tới đây đã thoáng đỏ mặt.
Tiết mục xoa bụng nước lèo huyền thoại, anh khẽ thở dài. Nhớ ngày nào, em người yêu của anh chỉ là một bé thỏ đáng yêu, hai má phúng phính nhìn là muốn cắn, lúc nào cũng đi theo sau anh, một tiếng V hyung, hai tiếng Taehyung hyung. Ấy thế mà thời gian thấm thoát trôi qua, em người yêu thỏ con ấy lại phát triển nhanh đến như vậy. Cơ bắp, cơ bụng thì cuồn cuộn, bây giờ là thỏ cơ bắp rồi, không có phúng phính như lúc bé nữa đâu. Với cả, cũng không theo sau anh gọi V hyung nữa, mà là Taehyungie, là Taehyungie đó, chữ hyung phía sau biến mất rồi.
Hơn thế nữa, ngày xưa là cậu nằm trong lòng anh, được anh yêu thương ôm lấy. Còn bây giờ, haizzz, nghĩ mà mất mặt. Đêm nào anh cũng nằm trong lòng cậu, vùi mặt vào lồng ngực rắn chắc của cậu mà ngủ. Còn nữa, cái thú tính của cậu mà trỗi dậy là y như rằng, lại đè anh ra mà ăn sạch.
(Bây giờ vẫn nằm trong mà, JungKook nhỉ? =)) )Taehyung bất mãn bĩu môi, nhìn vào bên trong đã thấy cậu thở gắp, mồ hôi thi nhau mà rơi xuống. Anh vội vả chạy vào trong, đưa cậu chai nước.
- Jungkookie à, em sắp kiệt sức rồi đó. Mau tắt máy nghỉ đi! - Taehyung nhìn cậu lo lắng.
- Taehyungie? Sao giờ này anh còn ở đây? Không về phòng ngủ đi anh?
JungKook tắt máy, bước xuống đứng đối diện với Taehyung, tay đón lấy chai nước anh đưa, nhìn anh ân cần lấy cái khăn mang theo ban nãy lau mồ hôi trên mặt cậu. JungKook cười hạnh phúc. Hơi thở đều đều trở lại, có anh người yêu bên cạnh rồi, bao mệt mỏi đều tan biến.
- Anh không quen ngủ một mình.
Taehyung bĩu môi, cậu phì cười.
- Vậy sao không ở nhà chơi game hay làm gì đó đợi em mà tới đây?
- Đến đây ngắm em tập, được không?
Anh thẳng thắn nói, JungKook lại cười thành tiếng, khẳng định anh người yêu này nghiện cậu mất rồi.
- Anh cuồng em thế cơ á?
JungKook xoa đầu anh, hỏi. Nhìn xuống thấy cái tay của anh sờ vào từng khối cơ bụng trần trụi của cậu, phụng phịu nói:
- Ừ, anh cuồng em đó! Người yêu anh cơ bụng rõ thế cơ mà, chẳng bù cho cái bụng của anh... Haizzz
Tay anh vẫn sờ soạng trên bụng JungKook, lại bĩu môi lần nữa, thở dài.
Hành động này đã được người qua đường Park Jimin thu hết vào tầm mắt, cười tủm tỉm rời khỏi phòng tập, Jimin khẳng định thằng bạn thân mất giá quá rồi =))
Trở lại với hai con người phía trong.
Cậu hôn nhẹ lên trán anh, giọng ôn nhu phải biết,
- Lại nữa rồi, em đã nói bụng anh như vầy vẫn rất đáng yêu mà!
- Anh biết rồi! Jungkookie thích nước lèo, anh không cần cơ bụng làm gì đâu, miễn Jungkookie thích thì anh thích mà.
Taehyung cười tít mắt, cậu xoa xoa đầu anh rồi sau đó cuối xuống hôn môi anh. Cả ngày mệt mỏi, chỉ cần như thế này thôi là đủ rồi. JungKook cắn nhẹ môi anh, Taehyung há miệng, lợi dụng cơ hội cậu luồng chiếc lưỡi bá đạo của mình vào khoang miệng anh mà mút mát. Rút hết không khí cùng dịch vị ngọt ngào của anh, cậu dùng lưỡi vờn lưỡi anh một hồi. Taehyung vỗ vỗ nhẹ vài cái lên lưng cậu, cho thấy anh đã hết sạch dưỡng khí, cậu mới luyến tiếc buông ra, còn kéo theo sợi chỉ bạc óng ánh.
Thỏa mãn liếm liếm môi anh vài cái, JungKook xoa đầu anh rồi cùng nhau tay trong tay ra về. Hai người con trai sóng vai đi bên nhau, nắm chặt tay nhau, hạnh phúc ngập tràn.
Đó là toàn bộ câu chuyện phòng tập gym mà Jimin đã kể được một nửa trong buổi fansign lần trước....