Authors Note

3 0 0
                                    

•AUTHORS NOTE•

Best wishes beshy! Charot hahaha


Ito po ang unang beses na magsusulat ako ng story kaya pag may mga reviews/comment/ suggestions po kayo, whether positive or negative okay lang po, feel free to comment po para maimprove ko rin ang pag gawa ng story(pero wag namang masyadong harsh bes! TT ). pagpasensyahan niyo na po kung may mga Grammatical errors at mga typograpical errors kasi di mo nmn maiiwasang magkamali Hehehehe... for more informations, pakinote nalang po ang ating code of conduct...

CODE OF CONDUCT:

1. Plagiarism  is a crime, original work po ito kaya sana walang manggagaya.  Warning: Magaling manabunot ang author
2. All the characters and the plot are all WORK OF FICTION. Kaya beshy wala akong maririnig na uy si ganito si ganyan ha! Likha lamang po ng aking malikot na isip ang lahat, kaya walang ano ha! Wag ganun bes! Kung may mga instances po na may kapangalan or kaugali, hindi po iyon sinadya.
3. Feel free  to express yourselves. Feel free to comment, suggest and reaction, pero di allowed ang BASH. Bes wag marahas! Allowed whether positive or negative comment tutal aspiring writer palangnaman po ang inyong lingkod pero No foul words please.
4. Its up to you po kung deserving ba itong ivote para mag improve ang story o hindi
pero kung trip niyo at nagustuhan niyo ivote niyo narin utang na loob naman hahahah tsaka pasupport din po sa iba pang mga stories na ginagawa ko.. Thank you po!

Hows my driving? Contact us at 09123456789
Plaksa diba? Hahahah
Enjoy!

Malay Mo? Pero..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon