Quyển 11

2.9K 54 8
                                    


Chương 110: ABO phó bản

Chu Duẫn Thịnh ở cái trước thế giới sững sờ rất lâu mới tìm được phương pháp rời đi.

Bởi vì trong lúc vô tình thành tựu thần thể, điều này làm cho linh hồn của hắn vây ở Joshua thể xác bên trong không có cách nào hút ra. Liền giống với người nào đó bị giam tại một cái trong vại nước, cầm trong tay một tảng đá, muốn từ trong vại nước đi ra ngoài liền trực tiếp dùng cục đá đập. Mà bỗng nhiên có một ngày, này chỉ vại nước biến thành bí ngân chế tạo kim loại bình, như vậy ngươi cần thiết liền không phải là cục đá, mà là càng cường lực hơn công cụ.

Chu Duẫn Thịnh không thuộc về thế giới kia, cho nên sức mạnh của hắn không có cách nào được đến tăng trưởng, cũng không đánh tan được thần thể ràng buộc. Adonis từng nỗ lực đem thần cách rót vào thân thể của hắn, đều lấy thất bại mà kết thúc, hắn chung quy bị thế giới pháp tắc bài trừ ở bên ngoài.

Điều này cũng làm cho hắn ý thức đến Adonis cùng mình là bất đồng. Hắn tuyệt đối không thể là ngoại lai linh hồn, mà là cùng Chủ thần ngang nhau tồn tại cao cấp dữ liệu thể. Cho nên hắn mỗi một lần đều có thể dễ dàng dung nhập hắn thế giới đang ở, cũng lại đạt được thế giới này số mệnh thậm chí nhiều hơn năng lượng.

Chu Duẫn Thịnh có điểm bất an, càng thêm tích cực tìm kiếm rời đi biện pháp. Cho đến sau đó hắc ám chiến tranh càng diễn càng mãnh liệt, An Đông Ni vì hắn kiến tạo một ngôi thần điện, làm cho hắn hấp thụ đến tín ngưỡng lực lượng mới thoát khỏi cảnh khốn khó.

Thông qua chúc phúc cấp trên đại lục sinh linh, trợ giúp bọn họ thu được hắc ám chiến tranh thắng lợi, hắn rốt cục tại một ngàn năm sau đạt được đầy đủ tín ngưỡng lực lượng đánh vỡ thần thể ràng buộc.

Trước khi đi Adonis tựa hồ cũng không cảm thấy bất ngờ. Hắn nắm chặt hắn tay, mỉm cười nói nhất định sẽ tìm tới hắn.

Nội tâm bất an bị an ủi, Chu Duẫn Thịnh về tới Tinh Hải không gian, phát hiện mình không chỉ đạt được thế giới kia phần lớn sức mạnh, liền tín ngưỡng lực lượng cũng hết mức hấp thu. Linh hồn của hắn thể từ màu trắng sáng hoàn toàn chuyển hóa thành màu vàng, hiện ra như vậy tinh khiết, mạnh mẽ.

Nếu như linh hồn rèn luyện đến trình độ như thế này hắn còn tại Chủ thần chưởng khống dưới, hiện tại e sợ đã bị thôn phệ.

Rời đi quyết định quả nhiên là chính xác. Hắn vừa nghĩ vừa quan sát bên trong bản thân tiềm thức, phát hiện não tàn thịnh cũng đã biến mất, này mới hoàn toàn yên tâm. Đem hết thảy năng lượng hấp thu tiêu hóa, hắn lần thứ hai đi tới thế giới tiếp theo.

Còn chưa mở mắt, hắn liền nghe thấy bên tai truyền đến lo lắng tiếng kêu, "Cecil, ngươi có khỏe không? Cecil đừng dọa mẹ nha!"

Bên cạnh không biết là ai trào phúng mở miệng, "Hắn hôn mê mới hảo, đỡ phải đứng ở nơi đó mất mặt, thân là huyết thống tinh khiết omega, thậm chí ngay cả một cái beta cũng không sánh bằng, chà chà."

Cao thủ đổi đen thay trắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ