Quyển 14

3.8K 73 7
                                    


Chương 141: Vận mệnh khác biệt sinh đôi

Mười năm sau, mới biết không bị người đánh chết tại trong phòng giam, nhận được tin tức cũng trong lúc đó, Chu Duẫn Thịnh còn đến không kịp làm ra phản ứng liền bị bắn ra thế giới kia, một luồng có thể nói cuồng bạo năng lượng truyền vào linh hồn của hắn, tại hắn trở lại thân thể của chính mình thời điểm liền chuyển đến 008 chứa đựng khí cụ bên trong.

"Tỉnh rồi, hắn tỉnh rồi!" Không biết ai hoan hô một tiếng.

Sau đó chính là mấy đôi tay đem ngất ngất ngây ngây Chu Duẫn Thịnh từ khoang chữa trị bên trong dìu đi ra, cũng giúp hắn lau khô thân thể.

"Ta hôn mê bao lâu?" Hắn cởi cảm ứng mũ bảo hiểm, nhìn chung quanh một lần, nơi này vẫn là cái kia cũ nát lòng đất bệnh viện.

"Ngươi hôn mê một ngày một đêm." Một tên tiểu y tá đem một hạt dinh dưỡng viên thuốc con nhộng nhét vào trong miệng hắn.

"Tìm tới tự hủy trình tự sao?" Nguyên soái nhận được tin tức vội vã tới rồi.

"Không có, thế nhưng phát hiện một điểm vết tích, ta cần thiết càng nhiều thời gian." Chu Duẫn Thịnh mặc quần áo vào, ôm đầu khôi đi vào độc thuộc về mình phòng làm việc, trầm giọng nói rằng, "Ta cần thiết chỉnh lý dữ liệu, khoảng thời gian này ai cũng không có thể quấy rầy ta."

Nguyên soái gật đầu đáp ứng, bọn hắn bây giờ không có biện pháp tốt hơn đối phó nữ hoàng, cũng chỉ có thể ngựa chết coi như ngựa sống y, huống chi đối phương hoàn hoàn toàn không tính là ngựa chết.

Chu Duẫn Thịnh bỏ ra tam ngày đem cồng kềnh mũ bảo hiểm thức 008 cải tạo thành dị thứ trong không gian đinh tai hình thức, mà bên trong tồn trữ năng lượng nhưng chưa giảm ít, hoàn gia tăng rồi một đoạn Dịch Tranh tinh thần bước sóng. Hắn nhiều lần nghiên cứu đoạn này bước sóng, đem sửa thành một tổ mã, nếu như có thể sưu tập đến hoàn chỉnh một bộ mã, hắn là có thể đem Dịch Tranh mang về thế giới hiện thực.

Sau bảy ngày, hắn rời đi phòng làm việc hướng trọng chứng khu giám sát đi đến, nơi đó để linh hồn bị vây ở tinh võng bên trong người bị hại thân thể.

"Tại sao liền Auer tướng quân cũng não tử vong! Thể chất của hắn cùng tinh thần lực rõ ràng đều là s cấp, hắn lẽ ra có thể chịu nổi!"

"Thượng Đế a, vì sao lại phát sinh đáng sợ như vậy sự."

"Chúng ta còn có thể chiến thắng nữ hoàng sao?"

Mấy cái tiểu y tá một bên tháo dỡ trên người một người bệnh liên tiếp máy dò cảm ứng, một bên sợ hãi bất an rơi lệ. Chu Duẫn Thịnh định thần nhìn lại, nhận ra trên giường bệnh nam nhân là đã từng được khen là đế quốc ngày mai ngôi sao Auer tướng quân. Hắn xuất thân cao quý, năng lực trác tuyệt, mới 27 tuổi liền lập xuống chiến công hiển hách, là có khả năng nhất tiếp nhận đế quốc nguyên soái này chức vụ người.

Hơn một tháng ngủ say làm cho hắn gầy gò rất nhiều, mà khuôn mặt đường viền lại càng ngày càng thâm thúy gắng gượng, chẳng hề như một kẻ hấp hối sắp chết. Một tên thân mặc quân trang tuổi trẻ nam tử chính khom lưng xoa xoa khuôn mặt của hắn, biểu tình phi thường bi thống.

Cao thủ đổi đen thay trắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ