Chương 133: Trở lại ban đầu
Cơ giáp cùng tinh hạm từ trước đến giờ là quân đội đòn sát thủ, ở một mức độ nào đó quyết định một cái đế quốc thực lực quân sự. Mà bây giờ, hai thứ này uy lực cự đại vũ khí lại đều bị nữ hoàng đã khống chế, đồng thời dùng để hủy diệt nhân loại bản thân.
Quân đội muốn phá hủy nữ hoàng căn nguyên mã, mà tìm rất nhiều tin tặc cũng không thể thành công, bọn họ liền nữ hoàng bố trí thứ một đạo phòng ngự cũng không vào được. Bất đắc dĩ, quân đội chỉ có thể tách ra nữ hoàng nguồn năng lượng hệ thống, hi vọng tạo thành nó chết. Mà chuyện kỳ quái đã xảy ra, coi như dỡ bỏ nguồn năng lượng hệ thống, nữ hoàng vẫn ở chỗ cũ vận chuyển, hơn nữa càng ngày càng có tính chất công kích.
Cùng lúc đó, y các học gia phát hiện, này đó đổ bộ tinh võng mà rơi vào hôn mê người dồn dập xuất hiện não tử vong bệnh trạng. Bọn họ lớn gan suy đoán, nữ hoàng năng lượng khởi nguồn hội không phải là những người này tinh thần lực, tục xưng linh hồn.
Tuy rằng suy đoán khuyết thiếu khoa học căn cứ, mà quân đội đối với cái này lại phi thường trọng thị, đem này đó may mắn còn sống sót bệnh hoạn tập trung chuyển đến bảo vệ khu. Tại xác nhận thân phận của những người này sau, quân đội kinh ngạc phát hiện, bọn họ đều là mỗi cái lĩnh vực người tài ba, tinh thần lực cũng đều vô cùng cường hãn, một người trong đó cũng đã từng trải qua xâm lấn quốc phòng hệ thống tinh tế đệ nhất tin tặc Chu Duẫn Thịnh. Từ mười ba tuổi bắt đầu, hắn vẫn là quân đội truy nã trọng phạm, mà bắt được ba năm, sững sờ là ngay cả hắn cái bóng đều không mò tới.
Mỗi cái đế quốc quốc phòng hệ thống đều là nữ hoàng tự mình thiết kế cũng kiến tạo, nếu như Chu Duẫn Thịnh liền này đó hệ thống đều có thể dễ như ăn cháo công hãm, hẳn là cũng có thể phá huỷ nữ hoàng thiết bị đầu cuối. Cho nên bọn họ đem Chu Duẫn Thịnh để vào số 1 khoang chữa trị, đem hết toàn lực cứu trị hắn.
Được đến hắn thức tỉnh tin tức, đế quốc nguyên soái tự mình đến đến bệnh viện thăm viếng.
Nói bệnh viện kỳ thực có điểm hữu danh vô thực, bất quá là cái bỏ đi rất lâu lòng đất hầm trú ẩn mà thôi. Hiện tại nhân loại vì né tránh nữ hoàng giám thị cùng công kích, rất nhiều cũng bắt đầu di cư lòng đất, quân đội điều động phương thức thậm chí rút lui về thời kỳ viễn cổ điện báo vô tuyến.
"... Cho nên, hiện tại đế quốc thậm chí toàn nhân loại, đều cần sự giúp đỡ của ngài." Nguyên soái đem tình huống bàn giao một lần sau thành khẩn nói.
Chu Duẫn Thịnh không có đúng lúc làm ra đáp lại. Thành thật mà nói, hư huyễn cùng hiện thực đối với hắn mà nói cũng không hề có sự khác biệt. Hiện tại khoa học kỹ thuật phi thường phát đạt, nhân loại tại tinh võng bên trong cũng có thể nắm giữ khứu giác, xúc giác, thính giác chờ ngũ giác, bị thương hội đau đớn, khổ sở hội rơi lệ. Nếu không phải người yêu tự chủ trương đem hắn trả lại, nói không chuẩn hắn hiện tại cũng đã triệt để rơi vào hư huyễn mà não tử vong.