Chu Duẫn Thịnh lúc tỉnh lại được chữa trị chất lỏng sặc một cái, một bên ho khan một bên chật vật bò ra ngoài cảm ứng khoang. Lần này hắn hôn mê nhị mười bảy tiếng, nhân viên y tế một khắc không rời trong coi hắn.
"Có tiến triển, thế nhưng còn cần tái đi vào mấy lần." Hắn nhanh chóng mặc quần áo tử tế, bỏ qua một bên lo lắng lo lắng nguyên soái cùng mấy tên tướng quân, hướng Auer · Yasa phòng bệnh đi đến.
"Ngươi đang làm gì?" Jerram · Yasa chính khom lưng thao túng Auer trên người chữa bệnh máy móc, tựa hồ đối với hô hấp cơ cảm thấy rất hứng thú, nhìn chằm chằm nghiên cứu rất lâu. Chu Duẫn Thịnh mặt âm trầm đi vào, mở ra một cái ghế tại bên giường bệnh ngồi xuống.
"Ngươi là ai?" Jerram hỏi ngược lại.
"Ngươi không cần biết đến." Chu Duẫn Thịnh đẩy cửa phòng ra gọi lại một tên đi ngang qua y tá, "Đem ta cảm ứng khoang chuyển tới cái phòng bệnh này."
Cấp trên sớm có bàn giao, làm cho bọn họ thỏa mãn này vị 'Liệt sĩ' mọi yêu cầu, y tá cũng không nhiều hỏi, rất khoái bẩm báo thượng cấp cũng đem cảm ứng khoang chuyển tới, sau đó tại gian phòng mỗi một góc cài đặt quản chế thiết bị, phái nhân viên y tế 24h luân phiên chăm nom. Jerram bị biến cố này đánh không ứng phó kịp, giả làm thoải mái cùng một tên phụ trách thủ vệ quân nhân bắt chuyện vài câu liền rời đi.
Chu Duẫn Thịnh mượn cớ muốn nghỉ ngơi đem người đánh đuổi, lúc này mới gỡ xuống đinh tai lún vào Auer · Yasa vành tai, hắn làm rất bí ẩn, từ quản chế bên trong nhìn lại chỉ cảm thấy hắn sờ sờ Auer tướng quân thái dương, động tác tuy rằng thân mật, nhưng cũng không khác người. Sóng não đồ phát ra sinh động tiếng vang, liên quan, Auer đầu ngón tay cũng run rẩy, đây là não vực thức tỉnh dấu hiệu. Chu Duẫn Thịnh thu hồi đinh tai, trùng giam khống khí phất tay, "Chuẩn bị một chút, ta muốn lần thứ hai tiến vào tinh võng."
"Nhanh như vậy? Ngài mới vừa nghỉ ngơi một canh giờ." Bác sĩ cau mày xem đồng hồ.
"Tất cả mọi người tại chịu khổ, ta không có quyền nghỉ ngơi. Bắt đầu đi."
Thiếu niên đại nghĩa lẫm nhiên nói nhượng các vị chuyên gia cảm động không thôi, viền mắt ửng đỏ nhìn hắn lần nữa tiến vào cảm ứng khoang.
Bởi nữ hoàng cơ sở dữ liệu xuất hiện dữ liệu rút lui cùng hỗn loạn hiện tượng, Chu Duẫn Thịnh cũng không biết mình tức sẽ tiến vào chính là cái nào một lần luân hồi, cho nên tại 008 bên trong lưu lại một chút năng lượng làm nguy cấp thời điểm sử dụng. Còn chưa mở mắt, chóp mũi liền truyền đến một luồng nhàn nhạt Long Tiên Hương, càng có người nắm quạt khinh quét, đưa tới từ từ gió lạnh.
"Hoàng thượng, ngài tỉnh rồi? Vậy liền lên dùng bữa đi." Nhìn thấy hắn hơi rung động lông mi, một đạo uyển chuyển ôn nhu tiếng nói bên tai bên vang lên.
Hoàng thượng? Chu Duẫn Thịnh cấp tốc hồi ức chính mình đã từng làm qua đế vương kia mấy đời, mượn từ nữ nhân quen biết thanh tuyến làm rõ thế giới này mạch lạc. Rất khỏe mạnh, một đời trước làm bảy, tám năm con rùa vương bát, đời này rốt cục có thể đòi nợ. Hắn mở đen bóng hai mắt hướng quỳ gối giường một bên nữ nhân nhìn lại, quả nhiên nhìn thấy một tấm nghiêng nước nghiêng thành điên đảo chúng sinh khuôn mặt.