Chương 12: Làm mất mặt hắc tâm sen
Chu Duẫn Thịnh vẫn luôn làm bạn tại Đỗ Húc Lãng bên người, tại hắn chết đi ngày thứ hai, hắn cũng liền không chút do dự ly khai thế giới kia. Dĩ vãng, tại hệ thống nhân vật phản diện chưởng khống hạ, hắn tổng là không ngừng không nghỉ xuyên qua, hoàn thành một cái lại một cái phát điên nhiệm vụ, không hề cơ hội thở lấy hơi.
Lần này, hắn lại có thể tùy ý chưởng khống thời gian của chính mình. Hắn tại Tinh Hải trong không gian dừng lại hồi lâu, dùng hôn mê phương thức ôn dưỡng linh hồn, mãi đến tận đối Đỗ Húc Lãng tình cảm theo thời gian trôi qua từ từ trở thành nhạt mới tỉnh lại, bắt đầu thao túng trên cổ tay trí não.
Đương trí não còn chưa bị hắn công phá thời điểm hắn liền biết, theo độ khó của nhiệm vụ từ từ nâng lên, linh hồn của hắn sức mạnh cũng tại tăng cường, cùng lúc đó, cùng hệ thống liên hệ cũng càng ngày càng chặt chẽ. Hệ thống cùng kí chủ lẫn nhau sống nhờ vào nhau sống tiếp, chỉ chờ một ngày nào đó lực lượng linh hồn đạt đến chí cao giới hạn điểm, Chủ thần sẽ thông qua hệ thống đem hấp thu tiêu hóa, trở thành nó chống đỡ toàn bộ dị độ không gian năng lượng khởi nguồn.
Cái gọi là hoàn thành nhiệm vụ liền có thể trở lại thế giới hiện thực bất quá là cái mỹ diệu lời nói dối mà thôi. Bọn họ chỉ là một đám bị Chủ thần nuôi nhốt súc vật, một khi nuôi mập liền sẽ bị giết.
Đương 007 xúc tu càng ngày càng sâu thăm dò vào linh hồn của hắn, hắn trong lúc vô tình kham phá bí mật này. Hắn là tin tặc, cho nên hắn không giống người khác, đối trở lại thế giới hiện thực tồn tại cuồng nhiệt chấp niệm. Với hắn mà nói, chân thực cùng giả lập không có bất kỳ khác biệt nào, thậm chí, tại trong thế giới giả lập, hắn phản mà sống được càng bừa bãi. Hắn xưa nay là trong thế giới giả lập vương giả.
Không thể không nói, Chủ thần tuyển chọn hắn là to lớn nhất thất sách, đồng thời cũng là dẫn sói vào nhà.
Điều chỉnh tốt tâm thái, Chu Duẫn Thịnh click trí não, thoáng qua biến mất ở vô tận trong tinh không.
Tỉnh lại lần nữa, Chu Duẫn Thịnh đang đứng tại một khối bàn vẽ trước, cầm trong tay một nhánh dính đầy thuốc màu họa bút, trên người mang theo nồng nặc cây thuốc phiện dầu mùi vị. Hắn lẳng lặng đứng một phút chốc mới bắt đầu quan sát hoàn cảnh chung quanh. Đây là một cái tương đương trống trải gian phòng, không có bất kỳ gia cụ trang trí, chỉ có bốn phía trắng noãn vách tường cùng một phiến mở rộng cửa sổ, ngoài cửa sổ là cỏ xanh như tấm đệm phồn hoa như gấm hoa viên, xa xôi hơn còn có một cái xanh lam hồ nước.
Cảnh sắc đẹp đến nỗi người say sưa.
Ngoại trừ Chu Duẫn Thịnh, trong phòng không có bất kỳ người nào, trí não màn hình lóe lên lóe lên xuất hiện rất nhiều văn tự, đây là từ Chủ thần cơ sở dữ liệu bên trong trộm đến có liên quan với nguyên chủ cùng thế giới này tài liệu cặn kẽ.
Nguyên chủ tên là Vệ Tây Ngạn, năm nay 18 tuổi, trước mắt tại kinh đô mỹ viện học tập. Tại hắn mười tuổi thời điểm, cha mẹ bởi vì tai nạn xe cộ song song bỏ mình, hắn bị cha mẹ hảo hữu thu dưỡng, sau đó mang hướng F quốc sinh hoạt. Hai vợ chồng này tình cảm vô cùng thâm hậu, tại đám cưới bạc ngày kỷ niệm thu lại cùng ngày quyết định cùng đi du lịch vòng quanh thế giới, ngày về bất định.