Chương 84: Tận thế phó bản
Chu Duẫn Thịnh còn chưa mở mắt liền nghe thấy bên tai không ngừng có người hô to: "Bác sĩ ngươi sao rồi ? Ngươi có khỏe không? Người tới đây mau, bác sĩ bị thương!" Dứt lời thịch thịch thịch đi ra ngoài.
Xác định bên người không ai, hắn chậm rãi dựa vào ngồi xuống đánh giá hoàn cảnh chung quanh. Này rõ ràng cho thấy một gian phòng thực nghiệm, dựa vào tường thu xếp ba cái cự đại chứa đồ giá, mỗi một cái chứa đồ cách bên trong đều để pha lê bồn chứa, dùng để ngâm bộ phận cơ thể hoặc hình thù kỳ quái động thực vật.
Trong không khí nổi lơ lửng một luồng dịch tiêu độc, hóa học dược vật, thân thể mục nát hỗn hợp lại cùng nhau mùi thối, làm người buồn nôn, cách xa nhau chỗ không xa hoàn truyền đến từng trận tiếng nổ mạnh, tựa hồ có một trận chiến đấu chính đang phát sinh.
Rất rõ ràng, đây không phải là một cái hòa bình hoàn cảnh, cho nên cần phải mau chóng biết rõ nguyên thân tình cảnh để ứng đối. Chu Duẫn Thịnh lập tức mở ra 007 lật xem tư liệu, sau đó nở nụ cười.
Rất tốt, nơi này là tận thế, mà nguyên thân là một người tuổi còn trẻ y học bác sĩ, tên là Bạch Mặc Hàn, bị Hoa quốc to lớn nhất căn cứ B cung dưỡng lên dùng để nghiên cứu nghiên cứu bệnh độc tang thi thuốc giải. Hắn không kiêng dè chút nào bắt người thể làm thí nghiệm, mỗi một ngày chết ở trong tay hắn người bình thường hoặc dị năng giả nhiều vô số kể, là trong phòng thí nghiệm người người e ngại cũng người người căm hận tồn tại.
Hành vi của hắn nhìn qua phát điên, có phản nhân loại khuynh hướng, mà trào phúng chính là, cũng không ai biết trong đầu hắn chân chính ý nghĩ, hắn chỉ có điều muốn mau sớm nghiên cứu ra vắcxin phòng bệnh để giải cứu người của toàn thế giới loại.
Đây là một cái nhìn qua tà ác, trên thực tế tâm tư rất thuần khiết người. Hắn chỉ hiểu được y học nghiên cứu, bán điểm đạo lí đối nhân xử thế cũng không thông, cho nên trong lúc vô tình đắc tội rất nhiều người.
Hắn chú định không chết tử tế được, hơn nữa còn chết rồi hai lần.
Đây là một cái BL thế giới, vai chính công tên là Lôi Xuyên, trước tận thế là bộ đội đặc chủng binh vương, sau tận thế phát động lôi hệ, hệ "lửa", dị năng hệ chữa khỏi, có thể nói là lúc đó cao thủ đỉnh cao nhất. Hắn làm người chính trực, nghiêm cẩn, vô tư, dẫn dắt chính mình một đám huynh đệ trước đi đầu quân Hoa quốc to lớn nhất B thị căn cứ, trên đường tiện thể cứu rất nhiều người.
Hắn không có ẩn giấu dị năng của mình, dùng vi như vậy có thể mang cho đại gia càng nhiều an toàn bảo đảm, lại không liệu đã có người nổi lên lòng xấu xa, vì thu được căn cứ B thường trụ nhân khẩu tư cách, đem hắn nắm giữ dị năng hệ chữa khỏi mà không sợ bệnh độc tang thi cảm hoá tin tức bán cho Bạch Mặc Hàn nghiên cứu.
Bạch Mặc Hàn mừng rỡ như điên, lập tức đem việc này thông báo thượng tầng, yêu cầu bọn họ đem Lôi Xuyên bắt lại làm vật thí nghiệm. Căn cứ B cao tầng vốn là kiêng kỵ Lôi Xuyên, nghe nói việc này gãi đúng chỗ ngứa, một mặt phái cấp Lôi Xuyên một cái độ khó cao nhiệm vụ, một mặt mua được bạn tốt của hắn tại nhiệm vụ bên trong đánh lén hắn.