Quyển 4

2K 43 4
                                    


Chương 31: Làm mất mặt giả nghèo phú nhị đại

Chu Duẫn Thịnh cùng trời khải đế chung sống cả đời, lại không hồng quá một lần mặt. Thiên Khải đế vỡ thệ trước gắt gao lôi hắn tay, muốn hắn tuẫn táng, trong mắt tình yêu điên cuồng làm người động dung.

Chu Duẫn Thịnh không chút do dự liền đồng ý, thoáng nhìn người kia trong nháy mắt lộng lẫy con ngươi, sâu đậm cảm thấy chính mình làm cái quyết định chính xác.

Trở lại Tinh Hải không gian, hắn đứng ở ngôi sao bên trong hấp thu thế giới kia sức mạnh, lại cảm giác vòng xoáy bên trong một nửa sức mạnh bị lấy ra đi ra ngoài, đổ hắn không có cách nào thăm dò nơi nào đó.

Làm sao sẽ? Chẳng lẽ là Chủ thần?

Hắn cau mày, rất khoái liền hủy bỏ ý nghĩ này. Chủ thần nếu như có thể cướp đoạt sức mạnh của hắn, cần phải từ lâu phát hiện hắn tồn tại, nhất định sẽ nghĩ biện pháp giết chết. Thế nhưng hiện tại không có động tĩnh gì, có thể thấy được không phải Chủ thần.

Như vậy sẽ là ai chứ?

Hắn mơ hồ hiện lên một ý nghĩ, cũng không dám nghĩ sâu, sợ sệt hi vọng càng lớn thất vọng càng lớn.

Lấy ra xong sức mạnh, hắn lâm vào ngủ say, tỉnh lại lần nữa thời điểm đang ngồi ở sáng ngời lớp học bên trong, chung quanh là sáng sủa tiếng đọc sách. Hắn liếc mắt một cái thả ở trong tay sách tiếng Anh, lập tức tìm tới chính tại đọc chậm một đoạn này, vừa đi theo mọi người một bên cấp tốc xem lướt qua trí não thượng nội dung.

Xuyên vô số cái ngựa giống thăng cấp lưu thế giới, lúc này hắn rốt cục xuyên cái đam mỹ thế giới.

Bộ thân thể này tên là lâm Thừa Trạch, phụ mẫu đều mất, để cho hắn mấy trăm ngàn khoản để dành cùng một bộ nhà trọ. Nguyên chủ vốn là có thể dựa vào số tiền này đọc được đại học, sau đó tìm cái công tác an an ổn ổn sinh sống. Nhưng hắn cố tình là cái hư vinh đến cực điểm người, lại có nghiêm trọng chủ trương tôn thờ đồng tiền, cha mẹ tại thời điểm phải mặc hàng hiệu mang đồng hồ nổi tiếng, cha mẹ không ở thiếu mất quản thúc càng là làm trầm trọng thêm.

Mấy trăm ngàn khoản để dành rất khoái bị hắn tiêu xài hết sạch, bất đắc dĩ, hắn liền động nổi lên oai suy nghĩ.

Hắn là cái gay, đối đồng loại có rất cường cảm ứng, phát hiện lớp học phú nhị đại cũng là cái gay, liền tận lực câu dẫn. Người kia bản tính phong lưu, vốn định cùng hắn vui đùa một chút sau đó quăng một khoản tiền đuổi rồi, cái nào ngờ tới lâm Thừa Trạch tại xí cùng bạn tốt tán gẫu, nói mình coi trọng chỉ là đối phương tiền, hoàn nói đối phương người ngốc nhiều tiền vân vân.

Phú nhị đại tự giác bị vũ nhục, vốn định vọt vào giáo huấn hắn một trận, lại bị chuyện tốt bằng hữu kéo, nói đúng không như đùa bỡn đối phương một phen sẽ đem đối phương ném xuống, nhất định phải làm cho đối phương biết vậy chẳng làm lăng nhục.

Phú nhị đại nghĩ cũng phải, liền giả bộ gia tộc phá sản bộ dáng đi đầu quân lâm Thừa Trạch, cũng vô tình hay cố ý mang lâm Thừa Trạch đi thấy mình có tiền các bằng hữu.

Cao thủ đổi đen thay trắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ