Flashback

3.7K 37 1
                                    


Ngayong araw ay ayos na ang pag aayos ng aming kasal ni rain.at sa isang linngo na kami ikakasal sa church. At dahil may isang linggo pa kaming lalabing oras bilang mag bf at gf ay nilulubos namin to ngayon,ngayon andito kami sa Palawan sa resort nila rain nasa kasalukuyang kaming nasa beranda ng tahanan nila pinanonood ang sunset habang nakayap siya saking likuran.

Pril...baby kong ano kaya unahan na,natin ang kasal

Pinagsasabi nito ng lalaki nato.

What do you mean rain.

Anong uunahan ang kasal nahihibang naba siya???

I mean mag honeymoon na tayo dito pls

Walang hiyang lalaki to.

Arrggghhh pinagsasabi mo Jan manahimik ka nga kainis kana!!!!!

Ayan na sumisigaw na tuloy ako badtrip siya namumula na yata ung pinsgi ko sa kakasabi niya.

Hmm....ang baby ko namumula na nahihiya kaba don't worry baby magdahan dahan ako sa first night natin,ahm baby baka gusto mo ngayon na natin gawin.

Pak pak!!!!

Pinaghahampas ko na siya ngayon walang hiya tlaga baka mahimatay ako sa pinagsasabi niya jusko lord.

Punyeta kang lalaki putulin ko yang kaligayahan mo ano!!!!gusto mo!!!!

Arrgghh ayan na literal nako na sigaw badtrip nakakahiya talaga.

Anong!!!!!puputulin baby ung etits ko aba baka pag ginawa mo yan eh magsisi ka sa huli wala ng magpapaligaya sayo ikaw din.

Nang gagalaiti talaga dito sa lalaking to.

Ewan ko sayo Jan kana nga!!!

Umalis nako sa tabi niya at pumunta ng cr at nilock un.

Tok tok!!!!

Baby buksan motong pintuan bakit kaba nahihiya eh,gagawin rin namn natin to!!!!

Ayan nanamn siya.

Shunga maliligo ako hintayin moko Jan.

Nilihis KO na ung topic Hindi ko na kasi Keri ung pinaguusapan namin.

Ahhh sige hihintayin kita bilisan mo ha.

Oo na!!!!

Shetluck pag naalala ko yun natatakot ako bakit ba kasi nilikha un kaylangan ba talaga pagkatapos ng kasal honeymoon agad jusko.

Ito namng si rain dipa nga ako ready niyaya na agad ako.duuhhh...nagreready palang kaya ako(insert pabebe tone)

Wushu.makaligo na nga lang grabe diko kinaya tong araw na to.

Lintek na rain yan.naalala ko pa tuloy hanggang ngayon ung pinagsasabi niya.

0///////0

Argghhh nag blush pa ata ako.

My Ex Husband Is My New BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon