Flashback

3.3K 40 0
                                    


Ngayong araw day off ni rain so expected ko na mag da-date kami pero Hindi eh.nagkulong lang siya sa kwarto namin,kagabi nga pagkatapos Kong kumain umakyat ako kwarto namin para sana kausapin siya pero pagdating ko tulog na siya kaya natulog narin ako.

Sa ngayon papunta nako ng kwarto namin para dalhan siya ng pagkain,pagdating ko don nKita ko na tulog parin siya.napangiti ako siguro napagod talaga si rain sa trabaho niya kaya ang himbing niyang matulog ngayon.

Pero kailangan na niyang kumain,kaya gumising ko siya.

Rain wake up Kain kana nagdala nako ng pagkain mo.

Hmm mamaya na 5 minutes pa.

Hayy mukha talaga pagod siya ah.

Sige iwan ko nalang dito ung pagkain mo ha.

Hmm

Pagkatapos ay lumabas nako ng silid at dumeritso sa sala para manood ng favorite Kong cartoon na spongebob.

Ahahaha!!!!langyah talaga tong si spongebob eh ahaha baliw.

Pano banmn iniinis nanamn niya si sqiuadward.

Ahahaahaha nakisalis pasi Patrick whooo!!!!partner in crime talaga silang dalawa ahahaha.

Can you shut your mouth!!!!

Napalingon ako sa may bandang hagdan at nakita ko si rain na nakatayo don at masama ang tingin sakin.

Ang ingay mo pede ba tumahimik ka kita mong nagpapahinga ako tsk!!!!!

Sorry rain dina mauulit

Ang sakit sakit na siniaigawan ka ng taong mahal mo sa loob ng dalawang buwan ngayon niya lang ako nasigawan na ganong kalakas ung tipo na ung boses niya lalabas nasa bahay.ang sakit sakit lang.


Sorry sa maling spelling.ng author nyo.😊


My Ex Husband Is My New BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon