Flashback

3.4K 42 0
                                    

A/N sasabihin ko lang po na wala pong BS ang story nato.di po kasi ako marunong gumawa nun.at kong marunong po ako eh,dirin ako gagawa dahil maraming bata ang makakabasa.thanks.😘

Dalawang buwan, makalipas ang kasal namin ni rain,masasabi Kong masaya ako bilang may bahay na.kasalukuyang nagtatrabaho si rain sa kumpanya nila at ako namn eh nasabahay lang namin yes,may sarili na kaming bahay.napagusapan rin namin na wag muna magaanak dahil gusto muna namin solohin ang isat isa  sa loob ng isang taon.

Gabi na pala diko na,namalayann busy kasi ako sa pagluluto ng ulam namin rain ngayong gabi.at Maya maya narinig ko na ang busina ng kotse niya,ibig sabihin nanjan na siya.Dali Dali kong pinatay ang gas stove at lumabas upang salabungin siya.

Paglabas ko nanjan na nga siya kasalukuyang binubuksan ng guard ang gate namin para makapasok si rain,at ako namn naghihintay lamang sa kanya.

Pag ka park niya ay bumaba na siya lumapit ako sa kanya at niyakap siya.nakakapagtaka di siya gumanti ng yakap sakin dati nMn tuwing yakap ko sakanya ay gumaganti rin ng yakap sakin.

Bumitaw nako sa kanya,at sinabing.ahh rain nakahain na ang pagkain Tara Kain na tayo.

Ikaw na lang busog pako.

Pagkasabi niya nun iniwan na niya ako sa may park area namin.iniwan niya ako ng naguguluhan sa kanya.

My Ex Husband Is My New BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon