Chapter 22

4.5K 61 2
                                    

A/N tapos na po ang flashback natin.

April POV

Nilapag ko nalang ang annualment paper namin sa desk niya at nagpatuloy nalang ako sa paglilinis ng private office niya.

Hayyy.bakit ba diko makalimutan ang mga nangyari dati siguro mahal ko pa siya at may konti akong nararamdama na baka sakali bumalik siya sakin.

*ding dong*

May nag doorbell,bumaba nako para pagbuksan ang bisita day off kasi ng security ngayon.

Pagbaba ko ay agad ko nmn na binuksan ang pinto.at ng mabuksan ko to nagulat ako sa nakita ko.

Stacey....anong ginagawa mo dito.

Tanong ko sakanya.Kong makataas siya ng kilay sakin Kala namn niya kinaganda niya un.

Duhhh.house to ng boyfriend ko kaya tama lang nandito ako,tyaka nga pala nasaan si rain.tabi nga papasok ako

Pinapasok ko na siya.at umupo na siya sa couch.

Ikaw anong ginagawa mo dito ex wife ng bf ko.

Maarte niyang sabi sakin.nako nako Stacey tigil tigilan moko niya at baka lumanding niyang nguso mo sa sahig tsk.

Ahh secretary niya ako sige maiwan nakita tatawagin ko nalang si rain.

Go ahead tawagin Mona.

Tsk sungalgalin kita Jan eh makita mo.

Pumunta nako sa silid ni rain at dahil di un nakalock pumasok nalang ako.

Rain hinahanap ka ni stacey ung mukhang paa.

0___0

Guni guni ko lang ba o talagang nakita ko siya ngumiti ng sinabi Kong mukhang paa si stacey.

Sige baba,nako Jan kalang.

Ok.

Hayyy isang oras nako dito makababa  nga lang.

Aba aba ang walang hiya naghahalikan pa hinayupak.

Gago!!! Wushu tumakbo na lang ako sa kwarto ko at nilock un.

Don ako umiyak ng umiyak.

Tangina nila mga malilibog sila hmp.

Magsama sila.kahit nasasaktan ako sige magsama kayo mga gago kayo.


My Ex Husband Is My New BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon