Rain side.

4.4K 61 0
                                    

Rain POV

Lahat siguro sila tulog na ako na lang hindi.hindi kasi,ako makatulog.kaya bumababa nalang pupunta nalang ako ng garden.

*garden*

May pag asa pa kaya kami ni april.tanga ko kasi napaka duwag Kong tao.

Walang hiya mga Lopez yan ginago ako ang galing nila mang blackamail ako namn si,tanga naniwala ayan wala na kami ni April may baby.....

Flashback

*Lopez mansion*

Nandito ako para manghingi ng tulong may nakapag sabi kasi sakin na manghingi lang ako ng tulong sa mga Lopez ay agad namn silang tutulong.

Andito kanapala rain villa.

Yes at di nako mag di nako papaligoy-ligoy pa alam mo namn siguro na kaya andito ako.

Hmm tutulong lang ako pag ka sinunod mo ung gusto.

Sige ano bayan.

Hiwalayan mo ang asawa mo at pakasalan mo si Stacey pag dimo sininod patay ang asawa mo at parents mo.palaala lang iho ung pera na kaylangan mo ay nahulog ko na sa account mo.

What!!!!

Bahala ka ikaw din ganda pa namn ng asawa mo.

Gago ka!!!oo na gagawin ko na.

*kotse*

Alam nani daddy to at may tiwala siya sakin.tangina diko alam na nahulog na niya ung pera,so all this time pumunta lang ako dito para sundin lang ung gusto niya.sorry april may tamang oras para satin gagawin ko lang to para rin sayo april always remember na mahal na mahal kita.

Present.

Diko namn pinakasalan si Stacey diko namn kasi siya mahal at nung araw na nahuli kami ni April na may milagrong ginagawa.alam ng diyos na nag sisi ako sa ginawa ko.

Ngayon ayos na ang lahat pede na ulit kami ni april.

Sana mahal parin niya ako,kaya ko namn mag explain sakanya.

My Ex Husband Is My New BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon