Sau khi nhìn thấy Tiêu Trục, trong lòng Giang Dạ xuất hiện rất nhiều loại cảm xúc.
Lúc lái xe trên đường cũng lo lắng nghĩ, làm sao để bê con heo đang say rượu ngốc ngốc về nhà.
Nhưng nhìn Tiêu Trục trước mặt.....Giang Dạ đứng vỗ vỗ đầu, dụi dụi mắt, có phải mắt mình có vấn đề không nhỉ.
Tiêu Trục đánh nhau!
Nhưng lại đánh thắng!!
Thắng rồi còn không tha cho con nhà người ta!!!
Hai chân giẫm lên lưng hai người ở dưới, túm tóc người ta kéo lên, còn chớp chớp mắt cười nói: "Sao? Còn muốn thao không?"
Trong khoảnh khắc, Giang Dạ cuối cùng đã hiểu ra vì sao Tiêu Dương dặn dò nhất định không được cho Tiêu Trục uống rượu. Xem ra không phải chỉ đơn giản là biến thành heo con ngốc ngếch mà tình cờ biến thành một yêu nghiệt đúng nghĩa.
***
Trong xe mở nhạc nhẹ êm ái, Tiêu Trục ngồi trên ghế phụ lái, tay phải chống trên cửa kính, tay trái đỡ lấy đầu.
Hai mắt hơi nheo lại, đôi mày cũng nhíu chặt vào nhau.
Từ lúc lên xe cậu không nói câu nào, yên lặng như trở thành một người khác.
"Cậu không thoải mái sao?" Giang Dạ áp tay lên trán cậu.
"Đau đầu."
"Ais, một mình uống hết bốn ly rượu đương nhiên không dễ chịu rồi."
"......" Tiêu Trục làm bộ không nghe ra lời giáo huấn châm chọc của Giang Dạ, xoay người tìm một tư thế thoải mái nhất nhắm mắt dưỡng thần.
Lại khẽ nói: "Này....Anh có nghĩ muốn....cùng tôi...trên giường không?"
Có chút bất ngờ với câu hỏi của Tiêu Trục, Giang Dạ mỉm cười: "Không phải bây giờ mỗi ngày tôi đều ngủ cùng cậu sao."
"Hai vấn đề này khác nhau hoàn toàn. Khi người thông minh giả vờ ngớ ngẩn để lừa đảo thì 'Không' sẽ là câu trả lời hoàn hảo nhất. Mà từ 'Không' thoạt nhìn thì không có vẻ gì là khó trả lời cả~"
"Ừ, tùy cậu nghĩ." Giang Dạ từ chối cho ý kiến, hai mắt thủy chung nhìn dòng xe cộ đông đúc phía trước.
Yên lặng một lúc, Tiêu Trục lại mở miệng.
"Chuyện lúc nãy, anh đừng để ý, chẳng qua là rượu vào làm tôi kích động một chút! Không biết kiếp trước tạo nên nghiệp gì mà kiếp này không nói chuyên yêu đương được với cô nào cả! Càng buồn cười hơn nữa là thời trung học còn bị một nam sinh tỏ tình! Xong rồi lại bị anh thượng....Lúc nãy lại bị hai tên kia quấy rối tình dục! Chẳng lẽ hormone của tôi hấp dẫn đồng tính?!"
Nói xong cùng lúc xe về đến nhà, Tiêu Trục thấy Giang Dạ không liếc mắt một cái, xuống xe trước.
Giang Dạ cất xe vào gara xong, vừa bước chân vào cửa đã được chiêm ngưỡng một bức tranh cực kỳ đã mắt.
Quần bò đơn giản bó khít lấy đôi chân thon dài của Tiêu Trục, cúc áo sơ mi của cậu bị đứt hết sạch, lộ ra da thịt trắng nõn mê người cùng xương quai xanh quyến rũ tinh xảo, mái tóc đen mượt bị giớ thổi dán chặt vào hai bên gò má hồng hồng, triệt tiêu cảm giác hơi chán nản của chủ nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Sói Nhìn Trúng Heo - Vân Thượng Gia Tử
HumorKhi sói nhìn trúng heo Tên gốc: Đương lang khán thượng trư Tác giả: Vân Thượng Gia Tử Edit: Jan Nguồn raw: doanvandammy Thể loại: Boss công X Bác sĩ thụ Nguồn:https: //jannie13789.wordpress.com/2013/08/14/khi-soi-nhin-trung-heo/